(Baothanhhoa.vn) - Độ đèn ô tô là một trong những dịch vụ nâng cấp ánh sáng cho ô tô được nhiều chủ xe trên toàn quốc cũng như tại Thanh Hóa quan tâm. Nâng cấp ánh sáng cho xe không chỉ dừng lại ở việc cải thiện hiệu suất chiếu sáng, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho xe.

TND Global - Đơn vị phân phối đèn ô tô chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa

Độ đèn ô tô là một trong những dịch vụ nâng cấp ánh sáng cho ô tô được nhiều chủ xe trên toàn quốc cũng như tại Thanh Hóa quan tâm. Nâng cấp ánh sáng cho xe không chỉ dừng lại ở việc cải thiện hiệu suất chiếu sáng, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho xe.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết và địa chỉ uy tín khi độ đèn ô tô tại Thanh Hóa, cùng các phân khúc đèn phổ biến như bi gầm, bi Led và bi Laser.

Vì sao độ đèn ô tô lại quan trọng?

Nâng cấp ánh sáng cho ô tômang lại nhiều lợi ích cùng những cải thiện đáng kể cho trải nghiệm lái xe an toàn hơn. Ánh sáng được nâng cấp sẽ cho tâm sáng đậm, vùng sáng rộng hơn, cho phép tầm nhìn của tài xế được cải thiện, tăng tối đa khả năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông vào ban đêm, giảm thiểu nguy cơ tai nạn khi lái xe trong những điều kiện thiếu sáng như: ban đêm, mưa gió, sương mù....

Việc điều khiển phương tiện giao thông di chuyển trong cung đường tối, điều kiện thời tiết khắc nghiệt như đường đèo nhiều sương mù là hành động nguy hiểm và cần các giải pháp hạn chế rủi ro.

TND Global - Đơn vị phân phối đèn ô tô chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa

Ngày nay việc độ đèn xe hơi không chỉ dừng lại ở việc cải thiện ánh sáng cho xe mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc xe của bạn.

Vì sao đèn ô tô Bulbtek được ưa chuộng

Đèn tăng sáng của thương hiệu Bulbteklà sản phẩm chính ngạch đầu tiên được phân phối tại thị trường Việt Nam, đạt chuẩn CE, RoHS, TUV theo tiêu chuẩn chất lượng được liên minh châu Âu công nhận. Đèn của Bulbtek đều được trang bị công nghệ thấu kính HD Focus Fisheyes, tối ưu hóa hiệu suất ánh sáng tăng 500%, hạn chế đáng kể tốc độ suy giảm quang thông và điện năng tiêu thụ. Giúp nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình sử dụng thấp, từ đó kéo dài tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ.

TND Global - Đơn vị phân phối đèn ô tô chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa

Các loại đèn nâng cấp ánh sáng phổ biến cho bác tài.

1. Bi gầm ô tô Bulbtek Blackhole

Đèn Blackhole được trang bị 6 chip LED công nghệ mới từ Sanan – tập đoàn sản xuất chip LED nổi tiếng toàn cầu – và thấu kính cỡ lớn 3 inch, cho vùng sáng rộng và bám đường cực tốt. Khoảng cách chiếu xa tối đa của sản phẩm có thể đạt đến 400m (thông qua các bài kiểm tra thực tế tại Việt Nam) giúp đảm bảo khả năng xử lý những tình huống cấp bách.

Công suất của đèn Bulbtek Blackhole đo được ở chế độ chiếu gần Cos (Low Beam) là 35W và 51W ở chế độ chiếu xa Pha (High Beam). Đây là sản phẩm có tâm được trợ pha Laser ấn tượng hơn phần lớn các sản phẩm Bi gầm trên thị trường với cùng phân khúc giá tiền.

2. Bi gầm 3 màu BulbtekBlackhole Helios

Đèn Blackhole Helios được trang bị 7 chip LED công nghệ mới từ Sanan – tập đoàn sản xuất chip LED nổi tiếng toàn cầu – và thấu kính công nghệ HD Focus 3 inch, đèn Bulbtek Blackhole Helios cho vùng sáng rộng và bám đường cực tốt. Sản phẩm có 3 mức nhiệt màu tuỳ chỉnh 3000 – 4300 – 5500K, cho khả năng thích ứng vượt trội trên mọi cung đường và thời tiết khác nhau. Đồng thời, khả năng đổi màu linh hoạt còn giúp tăng độ thẩm mỹ cũng như độ cá tính của xế yêu.

3. Bi led ô tô Bulbtek Trainer

Đèn Trainer có dải nhiệt màu từ 6000 – 6500K cho ra ánh sáng trắng tương tự như ánh nắng ban ngày. Ánh sáng trong tầm nhiệt này sẽ cho ra màu sắc tự nhiên và giống với màu sắc thật của vật liệu, tránh hiện tượng mỏi mắt khi phải di chuyển trong thời gian dài.

Địa chỉ lắp đặt độ đèn ô tô tại Thanh Hoá

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND Global với nhiều năm hoạt động, khẳng định vị thế và tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp, lắp đặt đèn tăng sáng và chăm sóc ô tô uy tín và chuyên nghiệp tại Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. TND Globalkhông chỉ tập trung vào việc cải thiện ánh sáng cho xe, mà còn chăm chút đến việc thể hiện được “chất riêng" của khách hàng. Vì thế, TND Global lựa chọn dòng đèn tăng sáng Bulbtek - sự kết hợp hài hòa giữa hiệu năng và thẩm mỹ.

TND Global - Đơn vị phân phối đèn ô tô chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa

TND Globalvừa qua đã trở thành Nhà phân phối thương hiệu độ đèn ô tô Bulbtek Việt Nam tại Thanh Hoávới sự tiên phong và sáng tạo mang các sản phẩm chất lượng đến với các các đại lý chăm sóc và phụ kiện ô tô trên thị trường Thanh Hoá. Bằng các chính sách nhập hàng hấp dẫn và chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng. Các khách hàng đại lý hoàn toàn có thể an tâm khi đồng hành cùng Nhà phân phối của Bulbtek Việt Nam tại tỉnh này.

“Với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu tại Việt Nam về những trang thiết bị nội, ngoại thất cho xe ô tô, doanh nghiệp cam kết luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt” là cam kết của ông Lê Ngọc Tùng - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND GLOBAL.

TND Global - Đơn vị phân phối đèn ô tô chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa

03 lý do lựa chọn độ đèn tại TND Global

1. Sản phẩm đèn tăng sáng ô tô chất lượng.

Đến với TND, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ độ đèn xe hơi với “hệ sinh thái" sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Bulbtek, đáp ứng được mọi nhu cầu ánh sáng của từng khách hàng.

Ngoài ra, cơ sở còn cung cấp giải pháp độ đèn sương mù giúp tăng cường khả năng quan sát cho tài xế khi lái xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: mưa gió, sương mù...

2. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao

Tại TND Global, đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn có tay nghề cao, am hiểu sâu về hệ thống chiếu sáng của ô tô cũng như được đào tạo liên tục để cập nhật tối đa về kiến thức mới, từ đó mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn, lắp đặt đèn xe chuyên và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nâng cấp cho “xế cưng" . Đến với TND Global, khách hàng còn có thể trải nghiệm những dịch vụ lắp đặt khác như: phụ kiện xe hơi, vệ sinh, chăm sóc xe, màn hình ô tô, camera hành trình, dán phim cách nhiệt chính hãng.

3. Chế độ hậu mãi và bảo hành tốt

TND Global luôn dành thời gian lắng nghe những ý kiến đóng góp, hay mong muốn của khách hàng và đại lý trực thuộc để có thể hoàn thiện hơn từng ngày.

Với tâm niệm trong kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực chính để doanh nghiệp phát triển” ông Lê Ngọc Tùng khẳng định. Với hệ thống sản phẩm chất lượng cao được kiểm tra, kiểm định trước khi kinh doanh cùng chương trình hậu mãi hấp dẫn, bảo hành dài lâu, TND Global hứa hẹn là một trong những địa điểm độ đèn ô tô tại Thanh Hoá uy tín nhấtdành cho khách hàng có thể lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu của mình cũng như dành cho hệ thống đại lý hợp tác kinh doanh.

Thông tin liên hệ lắp đặt & phân phối: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TND

- Địa chỉ: Số 152 Cao Sơn, Phường An Hưng, TP Thanh Hóa

- Website: https://tndglobal.vn/

- Hotline: 0868.360.360 - 0911.606.888

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]