(Baothanhhoa.vn) - Vào ngày 1/3 tới, Đại lý MG Thanh Hóa - Đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium theo đúng quy định của MG toàn cầu sẽ chính thức đi vào hoạt động. Việc đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, theo chuẩn nhận diện chung của MG sẽ góp phần nâng cao sự trải nghiệm và chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Vào ngày 1/3 tới, Đại lý MG Thanh Hóa - Đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium theo đúng quy định của MG toàn cầu sẽ chính thức đi vào hoạt động. Việc đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, theo chuẩn nhận diện chung của MG sẽ góp phần nâng cao sự trải nghiệm và chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Đại lý 3S MG Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn Premium toàn cầu sẽ chính thức đi vào hoạt động tại phố 2, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa từ ngày 1/3/2024.

Thương hiệu ô tô được thị trường đón nhận

Hãng xe ô tô MG (Morris Garages) ra đời năm 1924 tại Vương Quốc Anh. Với 100 năm lịch sử phát triển, MG là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô nước Anh. Với sự hậu thuẫn tài chính vững mạnh từ SAIC MOTOR, MG đã chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một thương hiệu ô tô đứng vững trên thị trường toàn cầu, sẵn sàng mở ra kỷ nguyên mới. Các sản phẩm của MG đã được phân phối tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ, 6 nhà máy lắp ráp toàn cầu với gần 300.000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng mỗi năm. Giờ đây, những mẫu xe thế hệ mới của MG như MG HS, MG ZS, MG5, MG RX5, MG7 MG CYBERSTER,... đều được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với mỗi chiếc xe MG, người dùng sẽ được tận hưởng những công nghệ tiên phong giúp tạo nên những trải nghiệm lái mới mẻ, an toàn và hiệu quả.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Nhiều mẫu xe của MG được khách hàng đón nhận.

Tại Thanh Hóa, dù chỉ mới được phân phối từ tháng 1/2021 nhưng MG Thanh Hóa đã sớm chinh phục được người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh với gần 2.000 xe được bán ra. Những con số khả quan cùng định hướng phát triển mới của SAIC Motor Việt Nam tạo tiền đề quan trọng để tạo dựng một MG Thanh Hóa hoàn toàn mới mang đẳng cấp toàn cầu.

Đại lý 3S MG đạt chuẩn Premium tại Thanh Hóa

Nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ ngày 1/3/2024, Đại lý 3S Premium MG Thanh Hóa do Phong Nguyên Group - Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối ô tô trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các thành phố lớn như Hải Phòng, Quảng Ninh làm chủ đầu tư, sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa điểm mới. Tọa lạc tại phố 2, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, ngay sát chân cầu vượt Sầm Sơn, Đại lý 3S Premium MG Thanh Hóa được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích lên tới gần 3.000m2. Đây là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium theo đúng quy chuẩn của MG toàn cầu.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Khách hàng tham khảo các mẫu xe tại MG Thanh Hóa.

Là đại lý phân phối độc quyền xe MG trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, MG Thanh Hóa là nơi trưng bày, giới thiệu, cung cấp xe mới, dịch vụ sửa chữa với phụ tùng chính hãng theo quy trình hiện đại bậc nhất của MG toàn cầu. Đến với MG Thanh Hóa khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng xe mới nhất, chất lượng nhất của hãng như: MG HS bản nâng cấp 2024, New MG5, MG RX5, MG7, mẫu xe điện MG4...

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Các mẫu xe mới của hãng liên tục được cập nhật tại MG Thanh Hóa.

Đến với MG Thanh Hóa khách hàng sẽ được lái thử các dòng xe mới nhất trên thị trường, được nhân viên nhiệt tình tư vấn về tính năng, khả năng vận hành và hiệu quả sử dụng của các dòng xe. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu thực tế của bản thân. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn trực tại showroom tất cả các ngày trong tuần nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa và linh hoạt về thời gian.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Khu vực dịch vụ tổng hợp được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

MG Thanh Hóa đáp ứng đầy đủ nhu cầu về phụ tùng, phụ kiện chính hãng đảm bảo chất lượng được cung cấp chính thức từ nhà máy với chính sách hỗ trợ tối đa và linh hoạt.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Phòng sơn sấy hiện đại giúp thu ngắn thời gian lưu xe, xe được hoàn thiện đẹp mắt và độ bền cao.

Với khu vực dịch vụ tổng hợp được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, MG Thanh Hóa sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa.... Các trang thiết bị dụng cụ được thiết kế dành riêng cho từng quy trình cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản. Khách hàng cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu về phụ tùng, phụ kiện chính hãng đảm bảo chất lượng được cung cấp chính thức từ nhà máy với chính sách hỗ trợ tối đa và linh hoạt. Để khách hàng yên tâm trên mọi cung đường, dịch vụ cứu hộ MG Care luôn sẵn sàng 24/7 và hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại 0911019229 để nhanh chóng tư vấn, xử lý sự cố xảy ra. Đặc biệt, tại MG Thanh Hóa còn bố trí các County car để hỗ trợ khách hàng có thể tạm thời xử dụng trong thời gian xe của khách hàng đang phải sửa chữa trong thời gian dài.

Đại lý 3S MG tiêu chuẩn Premium toàn cầu chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Ông Đỗ Anh Tuấn – Giám đốc Kinh doanh MG Thanh Hóa chia sẻ: Việc khai trương và đi vào hoạt động đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium toàn cầu nằm trong chiến lược phát triển chung của hãng nhằm nâng cao trải nghiệm và dịch vụ cho khách hàng. Cũng tại buổi lễ khai trương, MG Thanh Hóa cũng sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe MG HS 2024 bản nâng cấp, giá chỉ tử 699 triệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Với diện mạo thiết kế ngoại thất có nhiều thay đổi đáng kể và bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi, đây chắc chắn sẽ là dòng xe đáng mong đợi của khách hàng trong thời gian tới. Nhân dịp khai trương, đại lý sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng, cùng với đó là chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng ngay 1 chỉ vàng cho khách hàng đặt mua xe trong ngày khai trương. Ông Tuấn cho biết thêm.

Đại lý 3S MG Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn Premium

Địa chỉ: Phố 2, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hoá

Hotline/zalo: 0911019229

Fb: MG thanh hoá

website: https://mgthanhhoa.com.vn/

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]