(Baothanhhoa.vn) - Hôm nay 13-4, Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” đã công bố kết quả cuộc thi tuần thứ nhất, với giải Nhất thuộc về thí sinh Trần Công Định (công chức), có địa chỉ tại Tiểu khu 3, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

77.234 người tham gia tuần thứ nhất Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Hôm nay 13-4, Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” đã công bố kết quả cuộc thi tuần thứ nhất, với giải Nhất thuộc về thí sinh Trần Công Định (công chức), có địa chỉ tại Tiểu khu 3, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn.

77.234 người tham gia tuần thứ nhất Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” là hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa (29/7/1930-29/7/2020) diễn ra từ ngày 6-4-2020 đến ngày 6-7-2020 trên website https://www.90namdangbothanhhoa.vn.

Trong tuần thi thứ nhất, từ ngày 6-4 đến ngày 13-4-2020, đã có 83.050 thành viên đăng ký dự thi, có 77.234 thành viên tham gia làm bài thi, với tổng số 339.217 lượt thi. Theo đánh giá bước đầu của Ban Tổ chức cuộc thi, ngay trong tuần thứ nhất của Cuộc thi, số lượng người tham gia dự thi rất đông, trong đó Đảng bộ Thành phố Thanh Hóa có số người dự thi đông nhất, với 12.179 người tham gia và 49.675 lượt thi; tiếp đó là Đảng bộ huyện Nga Sơn có 5.789 người tham gia với 22.404 lượt thi, Tỉnh Đoàn có 5.738 người tham gia với 29.365 lượt thi, Đảng bộ huyện Thọ Xuân có 5.189 người tham gia với 26.281 lượt thi, Đảng bộ Thành phố Sầm Sơn có 4.907 người tham gia với 16.652 lượt thi...

Kết quả tuần thi thứ nhất, giải Nhất thuộc về thí sinh Trần Công Định (công chức), có địa chỉ tại Tiểu khu 3, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn. 2 giải Nhì thuộc vềĐỗ Thị Ngọc Huyền (học sinh) ở thôn Tân Thành, xã Thọ Hải, huyện Thọ Xuân và Đoàn Đăng Khoa (công chức) ở thôn Phúc Thọ, xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa. 3 thí sinh đoạt giải Ba là Hoàng Hữu Chinh (công chức) ở thôn Tam Nguyên, xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa; Hoàng Thị Phượng (công chức) ở thôn 2, xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân; Phạm Ngọc Điệp (công chức) ở 06D Phạm Bành, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa. Ban Tổ chức Cuộc thi cũng đã trao 5 giải khuyến khích cho các thí sinh trả lời đúng các câu hỏi và dự đoán gần chính xác số người trả lời đúng.

77.234 người tham gia tuần thứ nhất Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Các cán bộ, phóng viên, họa sĩ Báo Thanh Hóa hưởng ứng Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Hàng tuần, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ tổ chức trao giải thưởng cho những người đoạt giải trong các Cuộc thi trắc nghiệm tuần trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân.

Ông Phạm Văn Tuấn, Trưởng phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – đơn vị thường trực Cuộc thi, cho biết: Theo thống kê sơ bộ ban đầu cho thấy cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên, của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân... ngay trong tuần thi đầu tiên. Cuộc thi cũng thu hút cả người ngoài tỉnh và người nước ngoài tham gia. Một số đơn vị, địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền, nên có số lượng thí sinh tham gia khá đông. Tuy nhiên bên cạnh đó một số sở, ngành có số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia còn rất ít, đề nghị các cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai cuộc thi tại cơ quan, đơn vị mình. Nhằm tạo thuận lợi cho các thí sinh tham dự cuộc thi, Ban Tổ chức Cuộc thi đã cung cấp đầy đủ các tài liệu liên quan tại Cổng thông tin điện tử của Đảng bộ tỉnh (https://thanhhoa.dcs.vn/).

Ông Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó Giám đốc Viễn thông Thanh Hóa – đơn vị được giao nhiệm vụ hỗ trợ vận hành phần mềm cuộc thi trên mạng cho biết: Viễn thông Thanh Hóa đã thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm được Ban Tổ chức Cuộc thi giao, bám sát nội dung kịch bản, chủ động, sáng tạo trong cách trình bày, nhận diện cuộc thi, đưa ra hệ thống thống kê chi tiết giúp Ban Tổ chức cuộc thi có số liệu đánh giá kịp thời. Hệ thống cơ sở hạ tầng được bảo đảm, bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin. Mặc dù số lượng người dự thi tuần 1 rất đông nhưng hệ thống vẫn luôn bảo đảm, thông suốt giúp người dự thi dễ dàng tiếp cận và làm bài thi.

77.234 người tham gia tuần thứ nhất Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Thí sinh có thể sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị di động để tham dự Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến“Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” mọi lúc, mọi nơi.

Cuộc thi tuần thứ 2 bắt đầu từ ngày 13-4 đến ngày 19-4-2020. Thể lệ Cuộc thi, Link dự thi cùng các thông tin về Cuộc thi, câu hỏi được đăng trên Báo điện tử Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Văn hóa và Đời sống, Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh và website https://www.90namdangbothanhhoa.vn.

Cơ cấu, giá trị giải thưởng: Mỗi tuần có 04 giải thưởng, bao gồm 01 Giải Nhất: trị giá 3.000.000 đồng; 02 Giải Nhì: Mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 03 Giải Ba: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 05 Giải Khuyến khích: Mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức Cuộc thi căn cứ vào kết quả của các địa phương, cơ quan, đơn vị có số lượng người tham gia Cuộc thi các tuần nhiều nhất, có số người trả lời đúng các câu hỏi trong các tuần nhiều nhất và có nhiều người hoàn thành đúng phần thi trong thời gian ngắn nhất để tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho tập thể trong Lễ tổng kết Cuộc thi.

Việt Linh


Việt Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]