(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 3 tháng tạm nghỉ, V.League 1 - 2022 sẽ trở lại với loạt trận ở vòng đấu thứ 5 vào cuối tuần này.

Vòng 5 V.League 1 - 2022 trở lại vào cuối tuần này

Sau gần 3 tháng tạm nghỉ, V.League 1 - 2022 sẽ trở lại với loạt trận ở vòng đấu thứ 5 vào cuối tuần này.

Vòng 5 V.League 1 - 2022 trở lại vào cuối tuần này

Cuộc so tài giữa HLV Nguyễn Đức Thắng (Topenland Bình Định) và Kiatisak (Hoàng Anh Gia Lai) là trận cầu tâm điểm ở vòng 5 V.League 1 - 2022. (Nguồn: Internet)

Trong đó, tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định và Hoàng Anh Gia Lai. Lợi thế sân nhà và khát khao “xưng vương” cùng với việc đầu tư mua sắm ồ ạt cầu thủ cả nội lẫn ngoại ở mùa giải này chính là cơ sở để đội bóng “đất võ” quyết tâm giành 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mới đá 3 trận, có trong tay 6 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng 2 điểm trong khi đá ít hơn 1 trận.

Vòng 5 V.League 1 - 2022 trở lại vào cuối tuần này

Topenland Bình Định đã thể hiện rõ khát khao xưng vương ở mùa này. (Nguồn: Internet)

Trong khi đó, trước khi đến làm khách ở sân Quy Nhơn, Hoàng Anh Gia Lai đã khiến các CĐV nhà không khỏi lo lắng, nhất là khi đội bóng “phố núi” chơi không tốt tại Giải bóng đá tứ hùng tại Hải Phòng vừa qua. Tại V.league - 1, sau 4 vòng đấu, thầy trò HLV Kiatisak mới có 3 điểm (thắng 1, thua 3), xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Vòng 5 V.League 1 - 2022 trở lại vào cuối tuần này

Tân binh An Sae Hee ký hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. (Nguồn: Internet)

HLV Kiatisak đã trấn an các CĐV nhà khi khẳng định, các học trò của ông đã có quá trình chuẩn bị tốt nhất khi V.League trở lại. Hoàng Anh Gia Lai cũng vừa có sự thay thế ngoại binh khi chia tay Kim Dong Su để tuyển một cầu thủ Hàn Quốc khác là An Sae Hee, tuy nhiên, tân binh này chưa thể ra sân thi đấu ở vòng 5 này. Hoàng Anh Gia Lai sẽ vẫn phải dựa vào lực lượng hiện tại với Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh... để ít nhất có điểm trước Topenland Bình Định. Mọi sự chú ý ở vòng 5 sẽ đổ dồn về sân Quy Nhơn với cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng vừa có khát khao, vừa có tham vọng lớn ở mùa này.

Vòng 5 V.League 1 - 2022 trở lại vào cuối tuần này

Vai trò của Văn Quyết (bên trái) là rất quan trọng với Hà Nội FC sau sự ra đi của Quang Hải. (Nguồn: Internet)

Trong khi đó, cựu vương Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Ở trận đấu bù cách đây ít ngày, đội bóng thủ đô đã chia điểm với Nam Định và đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hà Nội vẫn cho thấy sự già dơ của mình dù đã chia tay Quang Hải và chưa có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Dù vậy, sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ và dàn ngoại binh chất lượng, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho vẫn tự tin giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng sông Hàn vẫn bị đánh giá thấp hơn so với đội bóng đến từ Thủ đô.

Vòng 5 V.League 1 - 2022 trở lại vào cuối tuần này

CĐV Thanh Hóa với kế hoạch “phù vàng” sân Thống Nhất. (Nguồn: Internet)

Những cuộc đối đầu đáng chú ý khác ở vòng đấu này là TP Hồ Chí Minh gặp Đông Á Thanh Hóa, Hải Phòng gặp Sài Gòn, Viettel gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định gặp Becamex Bình Dương. Đây là những trận đấu được dự đoán sẽ có những bất ngờ xảy ra khi tất cả các đội đã chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu thứ 5, và quan trọng nhất là đều có sự khát khao cùng quyết tâm giành chiến thắng với đội nhà.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 1 - 2022:

Ngày 2-7:

18h00: Topenland Bình Định - Hoàng Anh Gia Lai

18h00: Hải Phòng - Sài Gòn

19h15: TP Hồ Chí Minh - Đông Á Thanh Hóa

Ngày 3-7:

17h00: SHB Đà Nẵng - Hà Nội FC

18h00: Nam Định - Becamex Bình Dương

Ngày 4-7:

19h15: Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]