(Baothanhhoa.vn) - Giai đoạn 2 V.League 1-2023 bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần này với cuộc đua vô địch dành cho nhóm 8 đội dẫn đầu và cuộc chiến trụ hạng với nhóm 6 đội sau khi kết thúc giai đoạn 1. Ngay từ vòng đấu đầu tiên đã có những cuộc đối đầu dự kiến nảy lửa

Vòng 1 giai đoạn 2 V.League 1-2023: Những cuộc đối đầu nảy lửa

Giai đoạn 2 V.League 1-2023 bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần này với cuộc đua vô địch dành cho nhóm 8 đội dẫn đầu và cuộc chiến trụ hạng với nhóm 6 đội sau khi kết thúc giai đoạn 1. Ngay từ vòng đấu đầu tiên đã có những cuộc đối đầu dự kiến nảy lửa

Vòng 1 giai đoạn 2 V.League 1-2023: Những cuộc đối đầu nảy lửa

Đông Á Thanh Hóa (áo đỏ) sẽ tiếp Thép Xanh Nam Định (áo vàng) trên sân nhà ngay ở vòng 1 của giai đoạn 2

Hai chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Cúp Quốc gia 2023 được xem là bước chạy đà quan trọng với Đông Á Thanh Hóa chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League 1-2023. Thầy trò HLV Velizar Popov đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở cuối giai đoạn 1.

Nhà cầm quân người Bulgaria này cho biết: "Chúng tôi sẽ vẫn phải cố gắng, nỗ lực từng trận và chưa nghĩ tới chuyện đua vô địch. Trước mắt sẽ là mục tiêu giành 3 điểm trước Thép Xanh Nam Định ngay ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2. Sân nhà sẽ là lợi thế giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trên”.

Vòng 1 giai đoạn 2 V.League 1-2023: Những cuộc đối đầu nảy lửa

HLV Popov và các học trò quyết tâm giành chiến thắng ngay ở vòng 1 của giai đoạn 2.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, Đông Á Thanh Hóa chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung đó là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ PVF-CAND. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tấn công của đội bóng xứ Thanh. Tân binh này cũng đã được đăng ký thi đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia gặp Phù Đổng vào tuần trước.

Bên cạnh đó, Đông Á Thanh Hóa có sự trở lại quan trọng của tiền đạo Paulo Conrado sau thời gian bị chấn thương. Chân sút người Brazil này đã vắng mặt ở một số trận đấu cuối của giai đoạn 1.

Vòng 1 giai đoạn 2 V.League 1-2023: Những cuộc đối đầu nảy lửa

Đông Á Thanh Hóa đã liên tiếp được hưởng niềm vui chiến thắng tại Cúp Quốc gia

Đội bóng xứ Thanh sẽ có đầy đủ 3 ngoại binh cho trận đấu với Thép Xanh Nam Định, đặc biệt là cặp tiền đạo Bruno Cunha - Paulo Conrado.

Hai đội đã gặp nhau ở giai đoạn 1 trên sân Thiên Trường với kết quả hòa 0-0. Đội bóng thành Nam hành quân vào xứ Thanh với mục tiêu có điểm và họ cũng sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Mỗi đội đều có mục tiêu riêng và những yếu tố trên cho thấy cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hóa và Thép Xanh Nam Định là trận cầu nóng bỏng cả trên sân và trên các khán đài.

Vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 1-2023 sẽ chứng kiến nhiều trận cầu hấp dẫn khác ở cả hai nhóm. Trong đó, ở nhóm đua vô địch sẽ là trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà Hà Nội FC và Topenland Bình Định. Đây sẽ là thử thách cho nhà ĐKVĐ Hà Nội cho dù họ được chơi trên sân Hàng Đẫy. Đoàn quân củaa HLV Nguyễn Đức Thắng cho thấy khá tự tin trước chuyến làm khách ở thủ đô lần này.

Vòng 1 giai đoạn 2 V.League 1-2023: Những cuộc đối đầu nảy lửa

Quang Hải vẫn trong hành trình tìm kiếm trận thắng đầu tiên cùng đội bóng mới Công an Hà Nội (Ảnh: VPF)

Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải, Filip Nguyễn sẽ tìm kiếm trận thắng đầu tiên trong màu áo Công an Hà Nội khi đội bóng này tiếp đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hơn nữa, 3 điểm sẽ giúp Công an Hà Nội giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng. Nếu sẩy chân, đoàn quân của HLV Flavio Cruz hoàn toàn có thể bị Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC vượt qua.

Ở cuộc đua trụ hạng trận “chung kết ngược” giữa SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là hai cái tên từng lững lẫy một thời.

Vòng 1 giai đoạn 2 V.League 1-2023: Những cuộc đối đầu nảy lửa

Số điểm các đội giành được ở giai đoạn 2 sẽ tiếp tục được cộng với số điểm có được ở giai đoạn 1. Căn cứ vào số điểm của cả 2 giai đoạn để xác định thứ hạng cuối cùng của mùa giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]