(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng với số lượng lớn? Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ trên, trong đó VLXD Hiệp Hà được nhiều người tin tưởng nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được lý do vì sao đơn vị này lại được nhiều ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng nhé!

VLXD Hiệp Hà - nơi cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng với số lượng lớn? Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ trên, trong đó VLXD Hiệp Hà được nhiều người tin tưởng nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được lý do vì sao đơn vị này lại được nhiều ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng nhé!

VLXD Hiệp Hà - nơi cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng

Đôi nét về công ty

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà (VLXD Hiệp Hà) là công ty chuyên phân phối vật liệu xây dựng (VLXD) tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khác. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành, công ty đã có cho mình một lượng khách ổn định và tăng dần đều theo từng năm.

Các mặt hàng mà công ty cung cấp cho các dự án, nhà thầu lớn nhỏ bao gồm cát đá xây dựng, sắt thép xây dựng, xi măng xây dựng và gạch tuynel xây dựng,... Sản phẩm đa dạng chủng loại với nhiều phân khúc giá khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với vốn kinh phí.

Công ty đã và đang làm tốt vai trò của mình trong tạo dựng niềm tin và gửi tới khách hàng những giá trị thiết thực nhất. Giá trị cốt lõi của công ty đang hướng tới đó là vươn tới sự phát triển toàn diện. Trở thành công ty chuyên phân phối vật liệu xây dựng TOP đầu trong khu vực và toàn quốc.

Vì sao nên mua VLXD tại VLXD Hiệp Hà?

Có rất nhiều khách hàng là đối tác nhiều năm của VLXD Hiệp Hà đã không tiếc những lời khen cho dịch vụ của công ty. Sau đây là những lý do khiến họ chọn VLXD Hiệp Hà:

Giá VLXD rẻ hơn 10-20% so với thị trường vì bạn nhập trực tiếp từ công ty mà không cần phải nhập qua trung gian. Điều này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Nguồn VLXD có chất lượng cao và đạt chuẩn nhờ việc sàng lọc kỹ càng. Bạn sẽ được chiết khấu cao vào những lần mua tiếp theo.

Công ty có nguồn cung cấp VLXD lớn, đáp ứng được số lượng mà bạn cần. Quy trình làm việc rõ ràng và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Công ty còn có áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm.

VLXD Hiệp Hà - nơi cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng

VLXD Hiệp Hà luôn minh bạch về những thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc báo giá đầy đủ để giúp khách hàng cân nhắc được kinh phí. Chẳng hạn như báo giá đá 0x4, báo giá thép, báo giá xi măng,... Ngoài ra, công ty còn miễn phí giao hàng đúng hẹn cho khách hàng khi mua VLXD.

Đội ngũ nhân viên của công ty là những người dày dặn kinh nghiệm. Họ là những người nhiệt tình, thật thà và chu đáo. Sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn ra được VLXD cũng như số lượng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Những lưu ý khi mua vật liệu xây dựng

Trước khi bắt tay vào dự án xây dựng, một trong những điều nhất định bạn phải tính tới chính là việc mua VLXD. Điều này hết sức cần thiết, vì cấu trúc nhà có vững chắc cũng như bền đẹp hay không một phần do yếu tố VLXD tạo nên.

Đầu tiên, bạn nên xác định được số lượng VLXD cần mua cho dự án của bạn. Bởi vì trên thực tế, số tiền phải bỏ ra để đầu tư vào VLXD là không hề nhỏ. Nếu chưa rõ được vấn đề này, nhân viên của VLXD Hiệp Hà sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn.

VLXD Hiệp Hà - nơi cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng

Thứ hai là vấn đề vận chuyển. VLXD tương đối nặng và cồng kềnh, do đó bạn cần phải lưu ý về quãng đường từ điểm mua đến điểm thi công cũng như phương tiện vận chuyển chúng. Tuy nhiên, khi bạn mua hàng tại VLXD Hiệp Hà, bạn sẽ không cần phải lo lắng. Công ty sẽ đảm bảo miễn phí vận chuyển cho bạn một cách nhanh chóng và đảm bảo.

Cuối cùng là vấn đề bảo quản VLXD. Bạn cần phải chuẩn bị một chỗ chỗ chứa thông thoáng và khô ráo để bảo quản chúng. Đội ngũ nhân viên của VLXD Hiệp Hà sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn cách bảo quản VLXD sao cho chuẩn nhất. Do đó bạn hãy yên tâm và lựa chọn dịch vụ tại đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà

Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 67 2222 (Mr.Hiệp)

Website: https://vlxdhiepha.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]