VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố triển khai Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ của VinFast.
Dịch vụ sửa chữa lưu động của VinFast.
Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ô tô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.
Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, dịch vụ Mobile Service của VinFast cho phép đội ngũ kỹ thuật viên có thể tiếp cận, phục vụ, đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng với các hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng cho xe của khách hàng tại các địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đối với dịch vụ Mobile Service dành cho ô tô, các địa điểm này cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô Mobile Service tiếp cận và dừng đỗ, địa hình bằng phẳng với diện tích đủ cho kỹ thuật viên thao tác, có nguồn điện 220V và trong điều kiện thời tiết cho phép.
Hiện tại, khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc.
Để sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng cần đặt lịch hẹn tối thiểu trước 12 tiếng thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89), hoặc có thể đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại website https://vinfastauto.vn. Việc xây dựng các kênh tiếp cận, hỗ trợ khách hàng đồng bộ đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.
Sự ra đời của dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Bên cạnh Mobile Service, khách hàng vẫn được hưởng các đặc quyền như bảo hành 5 năm (áp dụng với dòng xe Lux), 10 năm đối với xe ô tô điện, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes đến hết năm 2022...
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ Mobile Service, vui lòng xem tại: https://vinfastauto.com |
NL
- 2024-05-07 16:24:00
Loạt xe mui trần nổi bật trong các sự kiện Quốc gia trên toàn thế giới
- 2024-04-25 15:53:00
TND Global - Đơn vị phân phối đèn ô tô chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa
- 2022-01-04 10:08:00
VinFast công bố nhận đặt hàng trước các mẫu xe điện VF e35, VF e36 và ứng dụng blockchain tại CES
Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng "Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh
Mua xe sang - Trúng vàng Doji - Elantra khuyến mãi vàng tháng 12
Hyundai Thanh Hóa khuyến mại dịch vụ tháng 12
VinFast giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện và các công nghệ thông minh tại triển lãm CES 2022
VinFast ra mắt thương hiệu xe điện tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021
Cuộc thi Vitamin Hyundai - Vững vàng tái xuất: Tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng
VinFast Lux SA2.0 phiên bản cao cấp “hút khách”
VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021
VinFast chọn Cerence làm đối tác phát triển trợ lý ảo thông minh điều khiển bằng giọng nói