(Baothanhhoa.vn) - Mùa 20-11 đang đến gần, một chuyến vi vu kết hợp họp lớp, họp nhóm sẽ đem đến những trải nghiệm lý thú và thắt chặt sự gắn bó giữa các thành viên. Tuy nhiên, họp lớp ở đâu và như thế nào luôn là câu chuyện đáng chú ý.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Mùa 20-11 đang đến gần, một chuyến vi vu kết hợp họp lớp, họp nhóm sẽ đem đến những trải nghiệm lý thú và thắt chặt sự gắn bó giữa các thành viên. Tuy nhiên, họp lớp ở đâu và như thế nào luôn là câu chuyện đáng chú ý.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Teambuilding tại FLC Sầm Sơn (Ảnh: ngtuancuong)

Năm nay, trong bối cảnh ngành du lịch đang kích cầu đợt 2 với chi phí đi lại và lưu trú đều đặc biệt hấp dẫn, nhu cầu họp lớp kết hợp du lịch đang được nhiều nhóm bạn quan tâm.

Theo quan sát từ các đại lý bán voucher, bán tour, khách đoàn họp lớp thường ưu tiên các điểm đến gần, dễ di chuyển. Ví dụ khách miền Bắc sẽ ưa thích đến Hoà Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình hay những thành phố biển sôi động như Hạ Long, Sầm Sơn... chỉ cách Hà Nội 2-3 giờ di chuyển. Khách TP Hồ Chí Minh vẫn ưu tiên các vùng nắng ấm với biển xanh cát trắng của Nha Trang, Quy Nhơn, Bình Thuận.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Một nhóm bạn check in tại FLC Quy Nhơn (Ảnh: lacy.nb)

Với mong muốn tìm kiếm điểm đến an toàn, dịch vụ tốt giữa thời kỳ thận trọng, hình thức lưu trú tại các resort, khách sạn cao cấp đang được nhiều du khách lựa chọn cho việc họp lớp.

Loại hình lưu trú này không chỉ đáp ứng các yêu cầu về an toàn phòng dịch mà còn sở hữu không gian siêu rộng cho các hoạt động team building, cùng nhiều tọa độ check-in độc đáo. Đặc biệt, các khu nghỉ dưỡng còn đầu tư nhiều phòng hội nghị, hội thảo sang trọng phục vụ các sự kiện họp lớp quy mô lớn.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Khung cảnh xanh tươi bốn mùa của FLC Sầm Sơn (Ảnh: chiphuong19)

Tuy nhiên, lưu trú tại các resort cũng cần lưu ý về chi phí. “Hầu hết các khách sạn, resort đang có mức giá rất tốt, tiết kiệm từ 30-50%, đặc biệt nếu thuê được villa nguyên căn tại những quần thể lớn đang có mức giá ưu đãi thì mức giá càng dễ chịu”, Hoài Anh, một nhân viên văn phòng đang lên kế hoạch sớm cho họp lớp sau 10 năm ra trường cho biết.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Hẹn hò cùng hội cạ cứng giữa khung cảnh lãng mạn, yên bình của biển trời Quy Nhơn (Ảnh: __ltm_415)

Cũng theo Hoài Anh, trên thị trường hiện tại có rất nhiều lựa chọn đa dạng về cơ sở lưu trú, gói tổ chức team building hay các gói combo kết hợp. Nhóm dưới 10 người có thể chọn các homestay tại khu vực lân cận Hà Nội như Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Sầm Sơn với các tiện ích cơ bản với có mức giá khoảng 2.500.000 đồng/đêm dành cho nhóm bạn 10 người. Còn chi phí thuê các villa, biệt thự nguyên căn thấp nhất dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng/đêm, đắt hơn nhưng có thể lưu trú đông hơn.

Ở các khách sạn, resort cao cấp, giá cho mỗi phòng nghỉ đang khá dễ chịu, chỉ từ 2.000.000 đồng/đêm. Hầu hết các vùng biển miền Trung như Thanh Hóa, Nha Trang, Quy Nhơn, Bình Thuận, nhiều khu nghỉ dưỡng cũng giới thiệu mức giá phòng tương tự.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Khuôn viên xanh tựa như ốc đảo thu nhỏ giữa cát trắng miền Trung của FLC Quy Nhơn (Ảnh: loanahri)

Các nhóm lớn từ 30 người trở lên nên cân nhắc dịch vụ tổ chức team buildingtrọn gói bao gồm phương tiện di chuyển, cơ sở lưu trú, vé tham quan các địa điểm du lịch, lịch trình di chuyển và các hoạt động nhóm.

Tour 2N1Đ đến các địa điểm gần Hà Nội đang có mức giá khoảng 2.500.000 – 3.000.000 đồng/người. Với điểm đến là các tỉnh thành miền Trung, giá tour 3N2Đ nằm trong khoảng 5.000.000 - 6.000.000 đồng/người.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc các combo trọn gói do khách sạn, resort cung cấp để tiết kiệm một khoản kha khá khi book riêng lẻ. Lựa chọn này có nhiều ưu thế hơn nhờ đảm bảo được chi phí tiết kiệm về đi lại, lưu trú đồng thời cho phép bạn thoải mái xây dựng lịch trình chuyến đi.

Mùa họp lớp cuối năm : Du lịch gần tại resorts 5 sao lên ngôi

Gặp gỡ bạn bè tại resort sang chảnh (Ảnh: FLC Quy Nhơn)

Sở hữu lợi thế về cả hàng không và quần thể nghỉ dưỡng, FLC Hotels & Resorts là thương hiệu tiên phong với các sản phẩm kết hợp vé máy bay và phòng nghỉ. Mùa họp lớp năm nay, bạn có thể chọn combo Bay Bamboo Airways nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, hoặc nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất bên bè bạn.

Họp lớp tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC với ưu đãi hấp dẫn mùa 20/11:

Combo "Chào thu đông": Bay Bamboo Airways - Nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts 3N2Đ, chỉ từ 2.550.000 VNĐ/ người: FLC Sầm Sơn: https://bit.ly/BayBamboo_NghiFLCSamSon_2550K;

FLC Quy Nhơn: https://bit.ly/BayBamboo_NghiFLCQuyNhon_2750K

“Autumn Hot Deal” trọn gói 2N1Đ tại FLC Vĩnh Phúc chỉ 449.000 VND/ người/đêm.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]