(Baothanhhoa.vn) - Một lễ hội Trung thu hoành tráng, được đầu tư và dàn dựng công phu, nơi các em nhỏ sẽ được trải nghiệm không khí trung thu xưa và nay, đồng thời nhận những phần quà giá trị sẽ được diễn ra tại Phố đêm Hoa Châu, khu đô thị Eurowindow Garden City, từ 17h30 – 21h30 trong 2 ngày 26/09 và 30/09/2020.

Lễ hội Trung thu rực rỡ sắc màu tại Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Một lễ hội Trung thu hoành tráng, được đầu tư và dàn dựng công phu, nơi các em nhỏ sẽ được trải nghiệm không khí trung thu xưa và nay, đồng thời nhận những phần quà giá trị sẽ được diễn ra tại Phố đêm Hoa Châu, khu đô thị Eurowindow Garden City, từ 17h30 – 21h30 trong 2 ngày 26/09 và 30/09/2020.

Lễ hội Trung thu rực rỡ sắc màu tại Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Lễ hội tại Phố đêm Hoa Châu là một trong những sự kiện lớn nhất tại TP Thanh Hóa mùa Trung thu này.

Trung Thu 2020 tại Thanh Hóa có gì đặc biệt?

Tết Trung thu là ngày Rằm tháng 8 Âm lịch hằng năm, đây đã trở thành ngày Tết của trẻ em (Tết thiếu nhi), còn được gọi là Tết trông Trăng, Tết đoàn viên hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đợi ngày này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he,... và được ăn bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày này, ở khắp nơi đều tổ chức bày cỗ, trông trăng. Thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ.

Tại TP Thanh Hóa, dịp Trung thu này các em nhỏ sẽ có thêm một địa điểm nữa để vui chơi và cùng nhau phá cỗ. Chương trình Trung thu Phố đêm Hoa Châu được tổ chức tại khu đô thị Eurowindow Garden City vào tối 26/09 và 30/09/2020 hứa hẹn trở thành ngày hội thực sự dành cho trẻ em trong khu đô thị nói riêng cũng như toàn TP Thanh Hóa nói chung.

Đến với lễ hội lần này, các em nhỏ không chỉ được tham gia nhiều trò chơi dân gian truyền thống như nhảy dây, chơi ô ăn quan, tò he… mà còn được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đường phố đặc sắc, đắm mình trong không gian lung lung sắc màu của hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ hay thoải mái mua sắm tại hàng loạt gian hàng đa dạng.

Lễ hội Trung thu rực rỡ sắc màu tại Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Chương trình sẽ mở cửa miễn phí cho toàn bộ khách trong và ngoài khu đô thị.

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho chủ nhân nhà phố thương mại Eurowindow Garden City

Với sự tham gia của hàng nghìn lượt người, lễ hội trung thu Phố đêm Hoa Châu trở thành một dịp thích hợp để chủ nhân các căn nhà phố tại Eurowindow Garden City kinh doanh sinh lời. Các căn nhà phố tại đây sở hữu 2 mặt tiền rộng rãi với lối đi riêng biệt, trở thành địa điểm tuyệt vời để kinh doanh đa dạng các mặt hàng, từ thời trang, đồ lưu niệm đến ẩm thực…

Anh Lâm (chủ nhân một căn nhà phố tại mặt đường Hoa Châu) cho biết: “Khi biết chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ hội Trung thu tôi rất vui. Đây không chỉ là dịp để cho cư dân trong khu đô thị vui chơi, mua sắm mà còn là cơ hội tốt để kinh doanh sinh lời. Tôi tin rằng với việc đường Hoa Châu được quy hoạch làm phố đi bộ, trong tương lai không xa, tiềm năng tăng giá của khu vực này còn cao hơn nữa”.

Lễ hội Trung thu rực rỡ sắc màu tại Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Phố đêm Hoa Châu nằm tại trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City.

Theo đại diện chủ đầu tư, số lượng các căn nhà phố hai mặt tiền tại Eurowindow Garden City, đặc biệt là khu phố Hoa Châu còn lại không nhiều, do vậy cơ hội chỉ dành cho nhưng ai nhanh chân nếu không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh hấp dẫn từ sản phẩm này.

Đặc biệt, trong tháng 10 sắp tới, khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Những gói quà tặng Ngọc Lục Bảo, Kim Cương, gói hoàn thiện nội thất thông minh hay voucher quà tặng có giá trị lên tới 12% GTHĐ sẽ dành cho những khách hàng sở hữu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, chung cư trong thời gian từ 01/10 đến hết ngày 31/10/2020. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 6% GTHĐ, nếu vay ngân hàng được hỗ trợ vay 65% GTHĐ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Cenland: 0968 137 102

Maicom Thanh Hoá: 0981 766 788

Địa Tín Land : Hotline : 0976567755

Thời Đại Land : 0986782333

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]