(Baothanhhoa.vn) - Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối sau trận hoà của U17 Việt Nam; MU sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (18-6).

U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối sau trận hoà của U17 Việt Nam; MU sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (18-6).

Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng

Chiều 17-6, U23 Việt Nam có trận đấu tập với Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Gọi là U23 Việt Nam vì đa số các cầu thủ thi đấu đều là những gương mặt trẻ. Dẫu vậy, HLV Philippe Troussier cũng để cho những tuyển thủ Việt Nam chưa được thi đấu trong trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) như Thành Long, Việt Anh, Văn Toàn hay Công Phượng vào thi đấu.

U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

Trong trận đấu tập, Hải Phòng đã chiếm ưu thế với 2 bàn thắng của Hữu Sơn, trong khi U23 Việt Nam chỉ có bàn danh dự của Công Phượng, rút ngắn tỉ số còn 1-2. Tuy nhiên, pha lập công này có thể giúp Công Phượng được HLV Philippe Troussier chọn vào đội hình chính trong trận giao hữu với Syria.

Trước đó, ĐTQG và U23 Việt Nam đã có hai trận đấu tập, thua 0-2 trước đội Công an Hà Nội và thắng 1-0 trước đội Hong Kong.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối sau trận hoà của U17 Việt Nam

U17 Việt Nam vừa có trận ra quân không được may mắn tại VCK U17 Châu Á 2023 gặp đối thủ đang rất quyết tâm - U17 Ấn Độ.

U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về lý do khiến U17 Việt Nam chơi không đúng sức: “Như chúng tôi đã nhận định trước trận đấu, trận ra quân luôn khó khăn. Các cầu thủ bị căng cứng tâm lý nên chơi không đúng sức. Khi U17 Ấn Độ bị sụt giảm thể lực, các cầu thủ chúng tôi đẩy cao đội hình nhưng bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đáng tiếc. Dù vậy, kết quả hòa theo tôi là hợp lý, phù hợp với diễn biến trên sân”.

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò, ông Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: “Sự căng thẳng tâm lý khiến cầu thủ chơi không đúng sức, không thực hiện được tốt đấu pháp. Khi có bàn thắng lại không duy trì được thế trận và để U17 Ấn Độ tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn”.

Trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Ấn Độ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. U17 Việt Nam mở tỷ số trong hiệp một nhưng U17 Ấn Độ đã có bàn gỡ hòa trong hiệp hai. U17 Ấn Độ áp đảo hơn ở hiệp một nhưng không có nhiều cơ hội ghi bàn. U17 Việt Nam chơi tốt ở hiệp một nhưng phần nào lép vế trong hiệp hai.

Sau lượt trận đầu tiên, cả 4 đội trong bảng D đều có một điểm. U17 Việt Nam sẽ đấu với U17 Nhật Bản trong trận tiếp theo.

CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

CĐV Indonesia tỏ ra tức giận khi Messi không đến Indonesia cùng đội tuyển Argentina để tham gia trận giao hữu với đội tuyển chủ nhà. Messi cùng với Di Maria, Otemandi được HLV Scaloni cho phép nghỉ ngơi sau trận đấu với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Messi đã lên chuyên cơ để trở về quê nhà Argentina sau trận đấu.

U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

Messi được nghỉ ngơi sau trận gặp Australia.

Một số tài khoản mạng xã hội của Messi bị tấn công và chỉ trích. Tài khoản syahrulfirmansyah35 (trên Instagram) cho rằng hành động của siêu sao người Argentina thiếu tôn trọng những người hâm mộ Indonesia.

Tài khoản này bình luận: “Tại sao anh ta lại coi trọng kỳ nghỉ hơn người hâm mộ Indonesia? Hãy nhớ rằng anh chẳng là gì nếu không có người hâm mộ ở Indonesia”.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir, cho biết ông cảm thấy buồn khi Messi không đến, nhưng đội tuyển Argentina vẫn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao khác.

Trận đấu giữa Indonesia và Argentina sẽ diễn ra vào ngày 19-6.

Tin vắn nổi bật:

- Tờ RMC cho biết, PSG đã liên hệ với HLV Mikel Arteta của Arsenal để mời ông dẫn dắt CLB sau khi cuộc đàm phán với Julian Nagelsmann sụp đổ.

U23 Việt Nam thua sát nút CLB Hải Phòng; CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

- Theo tin tức mới nhất từ tờ The Athletic, MU sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, do Tottenham hét giá quá cao.

- Ban lãnh đạo MU đang tích cực tìm kiếm những đối tác sẵn sàng mượn trung vệ Maguire trong Hè này. Họ đã mời chào Inter Milan và Juventus, nhưng 2 đại diện Italia đều từ chối thu nhận hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

- Tiền vệ lão lướng Luka Modric đã quyết định ở lại Bernabeu để tiếp tục cống hiến cho Real dù nhận được lời đề nghị khó cưỡng từ Al-Hilal. Nếu ký hợp đồng 3 năm với Al-Hilal, anh sẽ được hưởng mức lương lên tới 200 triệu euro/mùa.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]