(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-6, Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 tổ chức hội nghị triển khai công tác chuyên môn, phân công nhiệm vụ và triển khai công tác chuẩn bị cho giải đấu.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023

Sáng 16-6, Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 tổ chức hội nghị triển khai công tác chuyên môn, phân công nhiệm vụ và triển khai công tác chuẩn bị cho giải đấu.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Hình ảnh tại hội nghị

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tư pháp, Công an tỉnh, Báo Thanh Hóa, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, UBND huyện Thiệu Hóa (đơn vị đăng cai), Công ty CP phát triển Việt Hùng và các đơn vị có liên quan.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Nhà thi đấu TDTT huyện Thiệu Hóa nơi tổ chức giải

Theo kế hoạch, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1-7 tại huyện Thiệu Hóa. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT huyện Thiệu Hóa và dự kiến sân vận động xã Thiệu Phú. Giải đấu năm nay tiếp tục dành cho các em học sinh thuộc lứa dưới 8 tuổi (U8) và dưới 10 tuổi (U10), trong đó dự kiến có 12 đội U8 và 18 đội U10.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Sân vận động xã Thiệu Phú nơi dự kiến tổ chức giải

Các đội được bốc thăm, chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất tại các bảng đấu vào vòng đấu loại trực tiếp. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và đồng hạng ba cho các đội xuất sắc nhất tại các lứa tuổi U8 và U10. Đồng thời trao các giải cá nhân gồm: cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Đại diện các sở, ngành, đơn vị, các thành viên ban tổ chức tham dự hội nghị

Tại hội nghị, ban tổ chức đã triển khai công tác chuẩn bị cho giải đấu, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, tiểu ban để bảo đảm giải đấu diễn ra đúng kế hoạch, trong đó đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm như: công tác nhân sự các đội bóng, việc xác định hồ sơ, tuổi, tư cách tham gia của từng VĐV thuộc các đội tham gia giải theo điều lệ; công tác trọng tài, công tác tuyên truyền trước và trong khi diễn ra giải đấu; việc bố trí, cung cấp các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ thi đấu…

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Đại diện UBND huyện Thiệu Hóa - đơn vị đăng cai phát biểu tại hội nghị

Là đơn vị đăng cai, huyện Thiệu Hóa đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, sân bãi thi đấu tại Nhà thi đấu TDTT huyện và sân vận động xã Thiệu Phú. Bên cạnh đó, các phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, bảo đảm cung cấp điện tại các địa điểm thi đấu và trong thời gian diễn ra các trận đấu của giải đã được huyện Thiệu Hóa hoàn thiện và triển khai.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023

Huyện cũng đã rà soát và có 10 cơ sở lưu trú với 98 phòng, có khả năng phục vụ được từ 500 đến 600 người, đáp ứng nhu cầu của các đội tham gia giải. Trên địa bàn huyện có 10 nhà hàng có thể đáp ứng yêu cầu của các đội. Công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được huyện chú trọng quan tâm thực hiện nghiêm túc.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Huyện đã triển khai công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức trước và trong suốt thời gian diễn ra giải. Huyện cũng sớm kiện toàn ban tổ chức địa phương để có sự phối hợp tổ chức giải thành công tốt đẹp.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa, Phó Trưởng ban tổ chức giải, phát biểu tại hội nghị

Báo Thanh Hóa bảo đảm tốt công tác tài trợ cho giải đấu, giải thưởng cho các lứa tuổi U8 và U10, phương án tổ chức tường thuật trực tiếp (livestream) các trận đấu, công tác tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo Thanh Hóa trước và trong thời gian, phối hợp với huyện Thiệu Hóa treo băng rôn, khẩu hiện giới thiệu, tuyên truyền về giải; trang trí khánh tiết lễ khai mạc, bế mạc giải và một số gói tài trợ khác.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023Đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức giải kết luận hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến đóng góp, phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, Trưởng Ban tổ chức giải đề nghị các ngành, đơn vị có liên quan và UBND huyện Thiệu Hóa có sự phối hợp chặt chẽ, sớm triển khai và hoàn thành mọi công tác chuẩn bị về chuyên môn (thi đấu, trọng tài); có sở vật chất; công tác nhân sự cầu thủ, bảo đảm an ninh trật tự, công tác y tế; đẩy mạnh tuyên truyền trước và trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Bảo đảm các điều kiện tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023

Bên cạnh sân thi đấu thuộc Nhà thi đấu TDTT huyện Thiệu Hóa, các thành viên ban tổ chức tiếp tục kiểm tra điều kiện sân tại xã Thiệu Phú và sân vận động huyện để quyết định chọn nơi thi đấu của giải. Các thành viên, tiểu ban tổ chức phát huy trách nhiệm, sớm hoàn thành công tác chuẩn bị về mọi mặt để Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ II - năm 2023 diễn ra đúng kế hoạch, an toàn, thành công tốt đẹp.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]