Nếu phần lớn chị em phụ nữ sở hữu một “gia tài” giày đồ sộ thì đa phần cánh nam giới lại rất tối giản, tập trung vào chất lượng và tính ứng dụng của chúng. Top 4 mẫu giày cần có dưới đây sẽ mở ra cho bạn thêm nhiều lựa chọn để diện trong mọi hoàn cảnh, “ăn nhập” với nhiều bộ trang phục của phái mạnh.

Top 4 mẫu giày được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu phần lớn chị em phụ nữ sở hữu một “gia tài” giày đồ sộ thì đa phần cánh nam giới lại rất tối giản, tập trung vào chất lượng và tính ứng dụng của chúng. Top 4 mẫu giày cần có dưới đây sẽ mở ra cho bạn thêm nhiều lựa chọn để diện trong mọi hoàn cảnh, “ăn nhập” với nhiều bộ trang phục của phái mạnh.

Giày Oxford (giày tây)

Khởi sinh từ những năm 1800 tại vùng Scotland và Ireland với tên gọi Balmorals, sau đó lan rộng trên toàn châu Âu khi các sinh viên đại học Oxford sử dụng và “thay tên đổi họ” cho đôi giày này sang chính tên ngôi trường tại Anh quốc. Với hình dáng ban đầu là một đôi boots có gót cao hơn ngày nay và không có dây buộc mà thay vào đó là nút bấm. Giày Oxford nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang mà các quý ông khao khát có được.

Đặc trưng với chất liệu da có phom dáng cứng cáp, có các lỗ xỏ dây ở phần thân trước và 2 dây này khít lại với nhau, từng đường may mũi chỉ tỉ mỉ càng tăng thêm phần cao cấp của đôi giày. Dù ngày nay đã có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng giày Oxford vẫn luôn giữ được dáng vẻ cổ điển, sang trọng phù hợp cho những chàng trai trẻ vào những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, phù hợp ở môi trường công sở, đến các buổi sự kiện trang trọng đòi hỏi sự chỉn chu.

Giày thể thao

Top 4 mẫu giày được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay Giày Tennis Lacoste được thiết kế để tối ưu hiệu suất trên sân.

Một chặng đường dài kể từ thế kỷ 18, một đôi giày cao đế cao su được người ta gọi plimsolls xuất hiện với hình hài khá thô sơ. Sau đó, Công ty cao su Hoa Kỳ bắt tay vào cải tạo, kết dính lớp vải canvas mặt ngoài vào phần đế cao su lưu hóa để tạo sự thoải mái cho người mang, đặt nền móng cho từ khóa “giày thể thao”. Tiếp tục cuộc cách mạng đó, hàng loạt kiểu giày khác nhau được Anh và Mỹ phát triển để phục vụ cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, quần vợt, bóng rổ, bóng đá,... giúp các vận động viên tối ưu hiệu suất khi thi đấu và bảo vệ tối đa cho đôi chân.

Trên dòng chảy thời trang, giày thể thao không ngừng được đổi mới từ kiểu dáng, thiết kế và chất liệu chuyên biệt cho từng bộ môn nhằm hỗ trợ hiệu năng, thoải mái trong từng chuyển động. Không dừng lại ở đó, một đôi giày thể thao giờ đây còn món đồ thể hiện cá tính thời trang, tính thẩm mỹ của người dùng.

Giày Sneakers (giày thời trang)

Top 4 mẫu giày được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay Đa dạng lựa chọn giày thể thao Lacoste cho phái mạnh lựa chọn

Khởi sinh là một đôi giày dùng để luyện tập, sneakers dần vượt ra khỏi ranh giới thể thao để lấn sân sang con đường thời trang, dễ chịu cho đôi chân và dễ dàng cho người dùng diện hàng ngày như đi bộ, hội họp cùng bạn bè hay đi học đi làm.

Nhờ thiết kế đa dạng, tiện dụng từ cổ thấp đến cổ cao, chất liệu da đến vải, có dây buộc hay giày không dây, màu sắc và họa tiết từ tinh giản đến nổi bật; những yếu tố giúp chúng được săn đón bởi khả năng chiều lòng mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người lớn, từ người theo đuổi phong cách tối giản đến ai muốn thể hiện cá tính thời trang riêng biệt trong văn hóa hip-hop, dance, trượt ván,...

Dép

Top 4 mẫu giày được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay Dép đang trở thành xu hướng cho những ai mê sự năng động và thoải mái.

Với niên đại hơn 8.000 năm, được phát hiện trong cuộc khai quật khảo cổ ở Tây Nam nước Mỹ, một đôi dép đơn giản đã tồn tại qua bao thế kỷ. Nổi tiếng bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng, có độ bền cao, thoải mái để đi dạo phố, đi du lịch, mua sắm,...những ưu điểm mà cánh mày râu không thể khước từ được.

Các thiết kế dép nam hiện nay cũng rất đa dạng, không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn thể hiện gu thời trang của người dùng. Một trong số phải kể đến dép nam Lacoste, mang hơi hướng cổ điển và phóng khoáng đặc trưng của Nhà Cá Sấu. Nhắc đến một đôi dép tốt, chất liệu là yếu tố được đặt lên hàng đầu, Lacoste đã thiết kế cấu trúc IMEVA đúc nguyên khối kết hợp cùng phần upper, lớp lót và đế ngoài bằng chất liệu EVA có độ bền cao, thoáng khí, khô nhanh và đảm bảo sự dễ chịu nhất cho đôi chân.

Hãy lưu lại 4 mẫu giày cần có trên để mỗi ngày xuống phố bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy “chân ái” cho trang phục của mình. Để tìm mua những mặt hàng giày chính hãng, tiếp cận với những mẫu mã mới nhất và trải nghiệm các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy tham khảo website chính thức tại Việt Nam: lacoste.com.vn, hoặc đến hệ thống cửa hàng Lacoste để trải nghiệm tận tay từng sản phẩm.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]