(Baothanhhoa.vn) - VPS Windows Việt Nam là gì và tại sao nên sử dụng VPS Windows Việt Nam thay thế cho VPS Windows nước ngoài? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về VPS Windows Việt Nam và các lợi ích của VPS Windows.

Tại sao nên sử dụng VPS Windows Việt Nam

VPS Windows Việt Nam là gì và tại sao nên sử dụng VPS Windows Việt Nam thay thế cho VPS Windows nước ngoài? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về VPS Windows Việt Nam và các lợi ích của VPS Windows.

Tại sao nên sử dụng VPS Windows Việt Nam

Giới thiệu về VPS Windows Việt Nam

VPS Windows Việt Nam là gì?

VPS Windows Việt Nam là một dịch vụ máy chủ ảo được cung cấp tại Việt Nam và được chạy trên hệ điều hành Windows. Mỗi VPS (Virtual Private Server) là một máy chủ được tạo ra trên 1 máy chủ vật lý, mỗi máy chủ ảo này đều sở hữu tài nguyên riêng, bao gồm bộ nhớ, CPU và lưu trữ, cho phép người dùng có quyền truy cập và quản lý một môi trường máy chủ độc lập.

VPS Windows Việt Nam phù hợp với các doanh nghiệp và cá nhân cần môi trường Windows chuyên dụng để chạy các ứng dụng, phần mềm và dịch vụ, cung cấp một môi trường phát triển và triển khai trên các ứng dụng Windows cho phép người dùng tùy chỉnh cấu hình máy chủ tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các hệ điều hành được chạy trong VPS Windows Việt Nam VPS Windows 10

VPS Windows 10 là các máy chủ ảo được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro, phiên bản tốt nhất để người dùng có thể truy cập và sử dụng. VPS Windows 10 có giao diện giống với máy tính cá nhân nên được nhiều người lựa chọn.

Windows Server 2019

VPS Windows Server 2019 là phiên bản VPS Windows Server tốt nhất hiện tại, cơ bản nhất đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng với các tính năng được nâng cấp lên từ Windows Server 2012 và Windows Server 2016.

VPS Windows Server 2022

VPS Windows Server 2022 là phiên bản VPS hệ điều hành Windows Server mới nhất, kế thừa nhiều tính năng hiện đại của các thế hệ Windows Server trước, nâng cao bảo mật, cải thiện giao diện và hiệu năng VPS.

Ngoài ra, vẫn còn một số hệ điều hành khác nữa như Windows 7, Windows 8,... Lựa chọn hệ điều hành nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người dùng và việc lựa chọn hệ điều hành phù hợp sẽ giúp đảm bảo hiệu suất và tính ổn định của hệ thống trong quá trình phát triển ứng dụng và dịch vụ.

VPS Windows Việt Nam được sử dụng để làm gì? Hosting Website

VPS Windows Việt Nam được sử dụng thay thế như một máy tính vật lý cá nhân, giúp lưu trữ, triển khai các trang web và ứng dụng web trên nền tảng Windows như các trang web tĩnh, trang web động, ứng dụng máy tính cá nhân hay trong ứng dụng doanh nghiệp.

Trải nghiệm Game

Đối với một số tựa game có cấu hình cao và đòi hỏi phải có một máy chủ mạnh mẽ để chơi mượt mà, VPS Windows Việt Nam sẽ là một lựa chọn thích hợp vì sở hữu cấu hình cao để chơi các tựa game này mà không cần phải nâng cấp máy tính cá nhân. Một số tựa game trực tuyến yêu cầu phải có máy chủ riêng để chạy như: Minecraft, World of Warcraft, Dota 2,...

Làm các công việc MMO

VPS Windows Việt Nam còn được sử dụng để hỗ trợ MMO từ viết tắt của Make money online. Một số cách kiếm tiền online bằng VPS như: tăng view Youtube, view website, làm dropshipping, làm quảng cáo Facebook, chạy các tài khoản Game, phát triển ứng dụng,...

Ngoài ra, VPS Windows Việt nam còn được sử dụng để quản lý Email và cơ sở dữ liệu.

Lợi ích của VPS Windows Việt Nam

Tài nguyên linh hoạt và khả năng mở rộng

VPS Windows Việt Nam cung cấp môi trường linh hoạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh việc phân bổ nguồn lực RAM, CPU hoặc SSD. Việc có thể tùy chỉnh cấu hình máy theo nhu cầu giúp đáp ứng được lưu lượng truy cập biến động, hỗ trợ tăng trưởng dài hạn và thích ứng được nhu cầu thay đổi của người dùng.

Hiệu suất cao

Với việc sở hữu tài nguyên được cấp phát riêng biệt, VPS Windows cho phép ứng dụng và dịch vụ hoạt động với hiệu suất cao và ổn định. VPS Windows Việt Nam mang lại hiệu suất cao do được đặt trong các Datacenter tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, dễ dàng kết nối và điều khiển VPS.

Bảo mật mạnh mẽ

Mỗi VPS Windows Việt Nam sẽ cung cấp cho người dùng một địa chỉ IP duy nhất, phân biệt lưu lượng truy cập hợp pháp và bảo vệ người dùng khỏi những truy cập độc hại và thường cung cấp các công cụ và tính năng bảo mật như tường lửa, mã hóa và kiểm soát truy cập để đảm bảo an toàn cho máy chủ của người dùng.

Tính khả dụng cao

Mỗi tài nguyên của máy chủ sẽ được điều chỉnh dựa trên nhu cầu, lý tưởng cho các trang web có mô hình lưu lượng truy cập khác nhau, giúp dễ dàng mở rộng và tăng cường tài nguyên theo nhu cầu của người dùng, đảm bảo các ứng dụng, dịch vụ của người dùng luôn có sẵn và hoạt động một cách liên tục.

Lưu ý khi sử dụng VPS Windows Việt Nam

VPS Windows Việt Nam không thay đổi được IP network

Mỗi VPS sẽ có một địa chỉ IP riêng, nếu thông số này có sự thay đổi thì người dùng sẽ không thể truy cập được vào VPS. Hãy chủ động liên hệ với nhà cung cấp để cài lại các các thông số nếu bạn đã thay đổi địa chỉ IP hoặc sử dụng IP động.

Tránh sử dụng những mật khẩu phổ biến

Hãy tăng độ khó của bảo mật bằng việc sử dụng mật khẩu có độ dài trên dưới 10 ký tự bao gồm cả chữ thường hoặc số hay ký tự đặc biệt nếu bạn không muốn máy chủ của mình bị xâm nhập.

Sử dụng cấu hình Firewall

Tường lửa đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho hệ thống. Tuy nhiên, nếu người dùng không có kiến thức cấu hình hoặc thực hiện cấu hình sai sẽ có thể gây ra một số vấn đề như lỗi dịch vụ, IP bị chặn.

Các gói VPS Windows Việt Nam giá rẻ, chất lượng

Tại sao nên sử dụng VPS Windows Việt Nam

Hiện tại, trên website của ZingServer.com đang cung cấp các gói VPS Windows Việt Nam với chi phí phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng của từng cá nhân, doanh nghiệp. Các gói dịch vụ với chi phí chỉ từ 115.000 VND - 1.885.000 VND. Ngoài VPS Việt Nam, ZingServer còn cung cấp các gói VPS nước ngoài như VPS Singapore, VPS Châu Âu, VPS US, VPS Canada và nhiều quốc gia khác.

Đến với ZingServer, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cũng như sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà chúng tôi đã cam kết mang lại cho người dùng.

Thông tin liên hệ ZingServer:

Website: https://zingserver.com/

Email: contact@zingserver.com

Công ty: Công ty TNHH CNĐT Đám mây Xanh

Địa chỉ trụ sở chính: Số 23A, ngõ 212, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang.

Văn phòng: N01T3, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đưa nền tảng của bạn lên một tầm cao mới và khám phá tiềm năng không giới hạn với VPS Windows Việt Nam!

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]