Đông trùng hạ thảo là một nguyên liệu quý trong ngành thực phẩm chức năng và dược phẩm. Vậy uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất? Cùng baothanhhoa.vn theo dõi ngay những thông tin dưới đây.

Hướng dẫn uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

Đông trùng hạ thảo là một nguyên liệu quý trong ngành thực phẩm chức năng và dược phẩm. Vậy uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất? Cùng baothanhhoa.vn theo dõi ngay những thông tin dưới đây.

Uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt và liều lượng như thế nào?

Uống đông trùng hạ thảo sai cách sẽ gây ra một số phản ứng phụ về vấn đề tiêu hoá, kích ứng không mong muốn, tương tác với thuốc... Dưới đây, cùng theo dõi thời gian nên uống đông trùng hạ thảo:

Hướng dẫn uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

Dùng đông trùng hạ thảo sấy khô/ tươi vào lúc nào?

Để đông trùng hạ thảo đạt hiệu quả tốt bạn nên tận dụng khoảng thời gian vàng: buổi sáng trước khi ăn 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm mà cơ thể chấp nhận chất dinh dưỡng từ đông trùng hạ thảo sấy hoặc tươi một cách tốt và nhanh chóng. Đông trùng hạ thảo sấy khô đặc chứa hàm lượng dưỡng chất cao.

Hướng dẫn uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

Để duy trì sự cân bằng chỉ cần sử dụng 2 - 3 sợi mỗi ngày đối với loại sấy khô và không quá 5g/ ngày đối với loại tươi. Sử dụng trực tiếp hay pha trộn với nước ấm đều là cách tiện lợi giúp hấp thu những lợi ích dinh dưỡng mà không gây ra dư thừa.

Nên dùng đông trùng hạ thảo dạng nước vào lúc nào?

Nghiên cứu cho thấy uống đông trùng hạ thảo dạng nước vào buổi sáng trước khi ăn là tốt. Lúc này dạ dày rỗng giúp cơ thể hấp thu mức dinh dưỡng tối đa từ sản phẩm. Đặc biệt hơn đối với những người có vấn đề về dạ dày thì việc uống sau khi ăn trong vòng 30 phút là lựa chọn thích hợp.

Đối với người mới bị ốm dậy thì khuyến nghị nên sử dụng 2 lọ mỗi ngày trong vòng 10-20 ngày và người khoẻ mạnh có thể giảm liều lượng xuống còn 1-2 lọ mỗi ngày. Sản phẩm có thể dùng thường xuyên để duy trì sức khỏe, đặc biệt đối với những người dưới 35 tuổi thì nên sử dụng 1-2 lọ mỗi ngày trong 5-10 ngày. Tuy nhiên đối với trẻ em dưới 12 tuổi nên tránh sử dụng đông trùng hạ thảo để tránh tác động của hàm lượng dưỡng chất cao có thể gây dậy thì sớm.

Nên sử dụng rượu đông trùng hạ thảo vào lúc nào?

Để tận dụng tối đa thì lượng rượu đông trùng hạ thảo nên được duy trì trong khoảng 10-15ml và tránh việc sử dụng quá mức gây kích ứng, mẩn ngứa. Đặc biệt hơn việc uống đông trùng hạ thảo trước khi đi ngủ 30 phút không chỉ bổ sung sức khoẻ mà còn đảm bảo hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Hướng dẫn uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

Dùng đông trùng hạ thảo dạng viên vào lúc nào?

Việc sử dụng đông trùng hạ thảo sau bữa ăn sáng, trước bữa ăn trưa hoặc tối trong khoảng 30 phút là thời gian hoàn hảo để tối ưu hoá hấp thụ dưỡng chất. Đối với chế phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên người có nhu cầu bồi bổ sau đợt ốm dài hoặc đang điều trị bệnh nên uống 1 viên 500mg/ lần và 2 lần/ngày. Còn đối với người bệnh thì liều lượng được chỉ định là 2 lần/ngày.

Nên bảo quản đông trùng hạ thảo như thế nào trong quá trình sử dụng?

Người dùng nên bảo quản đông trùng hạ thảo bằng cách giữ sản phẩm trong bao bì gốc hoặc đậy kín để tránh ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ cao và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nguồn sáng mạnh. Bên cạnh đó cũng cần tránh lưu trữ gần nguồn nhiệt và giữ sản phẩm không tiếp xúc với không khí bên ngoài để ngăn vi khuẩn, hơi ẩm xâm nhập.

Hướng dẫn uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

Đặc biệt hơn khi sử dụng đông trùng hạ thảo bạn nên chọn sản phẩm chất lượng từ nguồn gốc cung cấp uy tín và tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng. Mặc dù đông trùng hạ thảo ít gây tác dụng phụ nhưng nếu có biểu hiện bất thường hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Để mua sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng chính hãng khách hàng có thể tham khảo tại Dongtrunghathaodalat.com.

Cần lưu ý gì khi sử dụng đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo là nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên đảm bảo an toàn và mang lại sự bổ dưỡng. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa cần tuân thủ theo một số nguyên tắc:

-Sử dụng bình hoặc dụng cụ thuỷ tinh khi ngâm đông trùng hạ thảo để đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất

- Tránh sử dụng rượu đông trùng hạ thảo đối với những người có vấn đề dạ dày, gan, thận...

- Không dùng đông trùng hạ thảo cho trẻ dưới 12 tuổi

- Người có vấn đề về máu đông, đang sử dụng thuốc chống đông máu hoặc chuẩn bị phẫu thuật...

Hướng dẫn uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

Trên đây dongtrunghathaodalat.com vừa cung cấp đến bạn thông tin uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất? Để được tư vấn cụ thể hơn về đông trùng hạ thảo bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

- Trụ sở chính: 267 Nguyên Tử Lực, TP Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

- NPP tại Đà Nẵng: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0931 71 81 18

- Email: dongtrunghathaodalatofficial@gmail.com

- Website: dongtrunghathaodalat.com

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]