(Baothanhhoa.vn) - ​Chiều 17/1, huyện Yên Định đã tổ chức gặp gỡ báo chí năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

​Chiều 17/1, huyện Yên Định đã tổ chức gặp gỡ báo chí năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí dự buổi gặp mặt.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí và lãnh đạo huyện Yên Định dự buổi gặp mặt.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Chủ tịch UBND huyện Yên Định Phạm Tiến Dũng thông tin tình hình kinh tế - xã hội của huyện.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Phạm Tiến Dũng đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đồng thời khẳng định, những kết quả địa phương đạt được có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hoá. Nhiều vấn đề được các cơ quan báo chí vào cuộc với tinh thần, trách nhiệm cao, định hướng thông tin rõ ràng, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực và thiết thực trên nhiều lĩnh vực.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Bí thư Huyện ủy Trịnh Xuân Thúy và Chủ tịch UBND huyện Phạm Tiến Dũng chủ trì buổi gặp mặt.

Từ việc thông tin, tuyên truyền kịp thời, khách quan, toàn diện của các cơ quan báo chí đã góp phần định hướng tư tưởng, dư luận, tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân; tạo lập môi trường thông tin tích cực, thuận lợi cho sự phát triển chung của huyện.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa Ngô Quang Tự phát biểu tại buổi gặp mặt.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Đại diện báo Nhân dân thường trú tại Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã chúc mừng những kết quả mà huyện Yên Định đạt được trong những năm qua, đặc biệt là năm 2023.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng đã đóng góp một số ý kiến nhằm xây dựng huyện Yên Định tiếp tục phát triển, phát huy truyền thống hai lần đạt danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, có thêm nhiều mô hình, điển hình trên các lĩnh vực; khắc phục nhanh những hạn chế, tồn tại... Đồng thời, mong muốn huyện Yên Định tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các vấn đề diễn ra trên địa bàn cũng như quan tâm giải quyết, xử lý hiệu quả những nội dung báo chí phản ánh.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Văn Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Văn Tuấn ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của huyện Yên Định nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Với tinh thần vì sự phát triển của tỉnh, của huyện, đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, phối hợp tuyên truyền, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển. Huyện cung cấp nội dung, thông tin kịp thời, chuẩn xác và tạo điều kiện cho phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp.

Năm 2024 và những năm tiếp theo, huyện Yên Định thực hiện nhiều nhiệm vụ rất quan trọng trong điều kiện, hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, rất cần sự quan tâm, động viên, chia sẻ và đồng hành của các cơ quan báo chí để huyện sớm hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra và phấn đấu xây dựng thành công huyện NTM nâng cao.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Bí thư Huyện ủy Trịnh Xuân Thúy phát biểu cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Trịnh Xuân Thúy đã cảm ơn những ý kiến đóng góp của các cơ quan báo chí. Trong quá trình phát triển hiện nay, huyện Yên Định đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn, đó là vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa giữ vững quốc phòng - an ninh; thách thức giữa tăng trưởng kinh tế nhanh, bền vững và bảo đảm an sinh xã hội; thách thức giữa phát triển đô thị nhanh với giải phóng mặt bằng, vấn đề môi trường...

Để thực hiện được những nhiệm vụ trên, huyện mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá những giá trị khác biệt nổi trội của huyện Yên Định. Đồng thời chia sẻ với địa phương những khó khăn, thách thức; giúp cấp ủy, chính quyền huyện nhìn nhận, đấu tranh với những hạn chế, yếu kém trong quá trình xây dựng, phát triển; ủng hộ những công việc trọng tâm mà cấp ủy, chính quyền huyện Yên Định đã và đang nỗ lực thực hiện.

Yên Định gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Trịnh Xuân Thúy gửi tới các nhà báo lời chúc tốt đẹp và trân trọng cảm ơn lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng địa phương trong thời gian qua.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]