(Baothanhhoa.vn) - Nhu cầu mua bán và trao đổi ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam đang ngày tăng cao, nhất là vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên thị trường nước ta vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán xe ô tô cũ uy tín, đảm bảo được quyền lợi tốt nhất khách hàng trước và sau bán. Do đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam ra đời, mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho khách hàng khi tìm kiếm người bạn đồng hành mới.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô cũ hàng đầu Việt Nam

Nhu cầu mua bán và trao đổi ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam đang ngày tăng cao, nhất là vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên thị trường nước ta vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán xe ô tô cũ uy tín, đảm bảo được quyền lợi tốt nhất khách hàng trước và sau bán. Do đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam ra đời, mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho khách hàng khi tìm kiếm người bạn đồng hành mới.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô cũ hàng đầu Việt Nam

Tại sao nên chọn mua bán, trao đổi xe ô tô cũ qua Carpla?

Carpla hoạt động với mục tiêu trở thành chuyên gia số 1 về ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam với định hướng phát triển tập trung song song hai kênh online và offline trên một nền tảng hiện đại.

Mô hình sinh thái hiện đại

Carpla - Nền tảng trao đổi, mua bán xe ô tô đã qua sử dụng tiên phong tạo dựng hệ sinh thái công nghệ số đầy độc đáo, giúp quá trình trao đổi xe trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Mọi thông tin đều được cập nhật nhanh chóng với giá cả niêm yết công khai theo giao dịch trên ứng dụng. Các trải nghiệm đều được cá nhân hóa để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Kho xe đa dạng

Hệ thống showroom Carpla hiện đã có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương. Nhờ vậy đơn vị có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe ưng ý của khách hàng. Không chỉ tập trung vào các mẫu xe phổ thông, người dùng hoàn toàn có thể tìm được những mẫu xe hạng sang nhưng giá thành lại hợp lý tại hệ thống Carpla trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Carpla cũng sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đông đảo, thường xuyên được tham gia đào tạo cùng các chuyên gia tới từ nhiều thương hiệu xe lớn như Mitsubishi, Toyota,... Từ đó đảm bảo mang đến trải nghiệm tận tâm, toàn diện cho mọi khách hàng.

Quy trình kiểm định nghiêm ngặt, các thông tin minh bạch và rõ ràng

Nhằm mục tiêu đáp ứng tốt nhất dịch vụ mua bán xe ô tô cũ chất lượng số 1 trên thị trường, Carpla cam kết các mẫu xe tại đơn vị đều trải qua quy trình kiểm định 160 bước tiêu chuẩn từ các hãng lớn như Mitsubishi, Toyota,... Khách hàng mua xe có thể yên tâm sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng, hạn chế tối đa hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Khách hàng khi mua xe ô tô tại Carpla sẽ được cam kết bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km. Thêm vào đó là chính sách hoàn tiền 100% trong 05 ngày đầu sau khi mua xe trong trường hợp khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi nào thuộc cam kết. Nhờ vậy, người mua vừa có được trải nghiệm chân thật cùng người bạn đồng hành mới, vừa được đảm bảo quyền lợi và cam kết hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân sự tại đơn vị.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô cũ hàng đầu Việt Nam

Dịch vụ thu mua xe ô tô đã qua sử dụng tại Carpla

Carpla cung cấp tới quý khách hàng quy trình kiểm định xe ô tô cũ chuyên nghiệp lên đến 160 điểm tiêu chuẩn. Đây là một trong những quy trình quan trọng giúp đơn vị xác định và đánh giá được chính xác tình trạng xe (nội - ngoại thất, hệ thống động cơ, hệ thống treo, hệ thống truyền lực, lái, phanh, lốp xe, khung sườn,...). Như vậy khách hàng khi có nhu cầu bán xe hoặc lên đời xe có được thông tin minh bạch, rõ ràng, giá thu mua hợp lý mà không lo bị báo lỗi ảo hay giá cao.

Quá trình xử lý hồ sơ, thủ tục mua bán xe đã qua sử dụng được Carpla tinh giản và hỗ trợ người dùng tối đa. Thời gian giải ngân nhanh chóng (trong vòng 30 phút sau khi hoàn thiện hồ sơ) cũng là ưu điểm mà khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ tại Carpla.

Dịch vụ bán xe đã qua sử dụng tại Carpla

Carpla sở hữu hệ thống showroom trải dài từ Bắc chí Nam, tọa lạc tại các vị trí thuận lợi giao thương, thuận tiện cho khách hàng di chuyển đến lựa chọn xe trực tiếp. Mỗi mẫu xe được cam kết bằng văn bản về chất lượng, công khai về hồ sơ giấy tờ cũng như thông tin, tình trạng xe giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Với các chia sẻ về Carpla – Nền tảng mua bán xe ô tô cũ hàng đầu Việt Nam hôm nay. Hy vọng chúng tôi đã giúp bạn có được nhiều thông tin thú vị, hữu ích. Từ đó quý khách hàng khi có nhu cầu mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có quyết định đúng đắn nhất.

Liên hệ: Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

- Hotline: 0825 355 355

- Website: https://carpla.vn

- Email: hotro@carpla.vn

TH


TH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]