(Baothanhhoa.vn) - Để kích cầu tiêu dùng, trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, nhiều hãng xe đã đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Honda CRV 2024 cũng không ngoại lệ. Dòng xe thế hệ mới này đang gây sốt trên thị trường bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều ưu đãi khủng dịp cận Tết.

Cập nhật giá xe Tết: Honda CRV 2024 tung nhiều ưu đãi mới tại các đại lý

Để kích cầu tiêu dùng, trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, nhiều hãng xe đã đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Honda CRV 2024 cũng không ngoại lệ. Dòng xe thế hệ mới này đang gây sốt trên thị trường bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều ưu đãi khủng dịp cận Tết.

Giá xe Honda CRV 2024 “hạ nhiệt” dịp Tết

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10/2023 với 4 phiên bản, giá xe CRV 2024 lăn bánh luôn nhận được sự quan tâm của các tín đồ yêu xe. Với thiết kế và công nghệ được nâng cấp một cách toàn diện, các phiên bản CRV thế hệ thứ 6 được người dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, điểm trừ của CR-V 2024 là có giá bán cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Cập nhật giá xe Tết: Honda CRV 2024 tung nhiều ưu đãi mới tại các đại lýXe Honda 2024 được nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện nay, giá bán niêm yết của xe Honda CRV 2024 dao động từ 1,109 đến 1,310 tỷ đồng tùy từng phiên bản. Cập nhật giá xe lăn bánh tại Hà Nội tháng 1/2024 dao động từ 1,192 - 1,417 tỷ. Trong đó, phiên bản G có giá lăn bánh là 1,192 tỷ; phiên bản L FWD có giá bán 1,248 tỷ; phiên bản L AWD có giá 1,417 tỷ và phiên bản e:HEV RS có giá 1,360 tỷ. Các tỉnh thành khác có giá xe lăn bánh thấp hơn một chút do các khoản thuế, phí thấp hơn.

Để tiếp cận với số đông khách hàng dịp cuối năm và để chào đón năm mới Giáp Thìn, nhiều đại lý đã tung ra các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, khi mua xe CRV 2024 ở thời điểm này khách hàng được hưởng ưu đãi lên đến 75 triệu. Ưu đãi này được trừ thẳng vào giá xe lăn bánh. Không chỉ vậy, tùy từng đại lý, khách hàng còn được hưởng nhiều phần quà có giá trị cao như: tặng gói phụ kiện chính hãng, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, gia hạn 2 năm bảo hành, bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 30.000km.

Cập nhật giá xe Tết: Honda CRV 2024 tung nhiều ưu đãi mới tại các đại lý Nhờ áp dụng chương trình ưu đãi, giá xe Honda CR-V đã “hạ nhiệt” hơn nhiều.

Có thể thấy với nỗ lực của Honda và các đại lý, giá xe lăn bánh Honda CRV 2024 đã giảm khá nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Đây là cơ hội để nhiều khách hàng được tiếp cận với dòng xe thế hệ mới của Honda với tài chính tiết kiệm hơn.

Honda CRV 2024 có gì mới?

Trao đổi với anh Thanh Cars - CEO của Công ty TNHH Giá xe ô tô, anh cho biết CRV 2024 có diện mạo hoàn toàn “lột xác” so với đời cũ. Xe dài hơn 81mm, rộng hơn 9m và có chiều dài cơ sở tăng 38mm. Diện mạo CRV 2024 trẻ trung, sang trọng và cứng cáp hơn bản cũ rất nhiều. Các phiên bản có chung mẫu thiết kế đèn pha, đèn hậu LED và mâm 18 inch. Riêng đèn của bản RS có tích hợp thêm công nghệ vào cua chủ động.

Nội thất xe CRV thế hệ thứ 6 cũng được chuyên gia Thanh Cars đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với mẫu Honda Civic từ vô lăng, màn hình trung tâm 9 inch đến đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch. CRV 2024 còn có kết nối Apple CarPlay không dây, HUD. Bản RS có thêm hệ thống âm thanh 12 loa Bose. Các dòng xe thế hệ mới còn được trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa Honda Connect, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh.

Cập nhật giá xe Tết: Honda CRV 2024 tung nhiều ưu đãi mới tại các đại lý Với nhiều tính năng hiện đại, Honda CRV 2024 được các tín đồ yêu xe rất quan tâm.

Honda CRV 2024 có tùy 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng và động cơ Hybrid. Động cơ xăng vẫn là loại truyền thống 1.5L tăng áp, công suất 188HP/240Nm, kết hợp số vô cấp, ngoài ra còn có thêm tùy chọn AWD. Động cơ Hybrid 2.0L có sự kết hợp của máy xăng và điện cho tổng công suất 204 mã lực.

Về trang bị an toàn, Honda CRV thế hệ mới được hãng trang bị nhiều tính năng an toàn và vượt trội hơn so với các đối thủ như cảm biến va chạm trước sau, cảnh báo buồn ngủ, hỗ trợ đổ đèo,...Với rất nhiều sự cải tiến trong thiết kế và tiện nghi, Honda CRV 2024 đang khẳng định vị thế “Vua công nghệ” trong các dòng xe cùng phân khúc.

Cập nhật giá xe Tết: Honda CRV 2024 tung nhiều ưu đãi mới tại các đại lý Xe CRV 2024 sở hữu diện mạo trẻ trung, hiện đại.

Diễn biến của thị trường ô tô Việt đầu năm 2024

Từng là Thạc sĩ ngân hàng, là chuyên gia đánh giá xe và cũng là người sáng lập kênh thông tin Giaxeoto.vn, anh Hà Ngọc Thành (Thanh Cars) là người có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận định, đánh giá về thị trường xe ô tô trong nước.

Theo anh Thanh Cars, điểm đáng chú ý của thị trường xe ô tô đầu năm 2024 là chính sách hỗ trợ phí trước bạ 50% của Chính phủ dành cho xe lắp ráp trong nước đã hết hiệu lực. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến giá xe lăn bánh, nhất là các phiên bản xe CRV 2024 được lắp ráp trong nước. Anh Thanh Cars cũng cho biết, thay vì giảm 50% phí trước bạ, các đại lý Honda đã triển khai các chương trình ưu đãi, tặng quà hấp dẫn để kích cầu người dùng. Trong đó, xe CRV thế hệ thứ 6 được ưu đãi tới 75 triệu và nhiều quà tặng khác. Vì thế thị trường ô tô Việt những ngày giáp Tết vẫn rất sôi động.

Tận dụng cơ hội ưu đãi khủng này, không ít khách hàng đã quyết định rước xe mới về để đi chơi Tết. Đây là những tín hiệu đáng mừng trong đầu năm mới của thị trường ô tô Việt.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]