(Baothanhhoa.vn) - Thi đấu với nỗ lực cao nhưng Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đã không thể gây bất ngờ và thua trận trước ứng cử viên cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An ở lượt trận thứ 3 bảng D, vòng 2 - Giải bóng chuyền VĐQG 2023 và đối mặt với nguy cơ rớt hạng.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạng

Thi đấu với nỗ lực cao nhưng Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đã không thể gây bất ngờ và thua trận trước ứng cử viên cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An ở lượt trận thứ 3 bảng D, vòng 2 - Giải bóng chuyền VĐQG 2023 và đối mặt với nguy cơ rớt hạng.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạngXi măng Long Sơn Thanh Hóa đã không thể tạo nên bất ngờ trước VTV Bình Điền Long An và thua nhanh sau 3 séc đấu.

Sau khi có chiến thắng đầu tiên tại Giải VĐQG 2023 trước Kinh Bắc Bắc Ninh ở lượt trận thứ 2 bảng D, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa bước vào trận đấu với đối thủ mạnh VTV Bình Điền Long An ở lượt trận thứ ba vào chiều nay (11/11) với mục tiêu có điểm. Ngoại binh Sana Anarkulova và các trụ cột quan trọng như Hoàng Thị Thảo, Lê Thị Hạnh, Lê Thị Lan, Lê Thị Dung đều góp mặt ngay từ séc đấu đầu tiên.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạng

Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An được đánh giá cao hơn và có sự góp mặt của ngoại binh Odina Aliyeva - người Azerbaijan. Với dàn cầu thủ nội chất lượng hơn, VTV Bình Điền Long An nhanh chóng khẳng định được ưu thế bằng thế trận áp đảo ngay từ đầu và sớm tạo ra khoảng cách điểm số khá lớn.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạngVTV Bình Điền Long An (áo trắng) áp đảo trước Xi măng Long Sơn Thanh Hóa.

Dù rất cố gắng và Sana Anarkulova cũng chơi nổi bật nhưng Xi măng Long Sơn Thanh Hóa không thể tạo ra được bất ngờ. Ngoại binh người Kazakhstan là người ghi được nhiều điểm số nhất nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn để thua ở séc đấu đầu tiên với kết quả 16-25.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạngSự góp mặt của ngoại binh Sana Anarkulova chưa thể giúp Xi măng Long Sơn Thanh Hóa vượt qua khó khăn.

Séc đấu thứ hai không có nhiều khác biệt khi VTV Bình Điền Long An tiếp tục áp đảo. Ở séc đấu này, các cầu thủ Xi măng Long Sơn Thanh Hóa mắc khá nhiều lỗi bắt bóng bước 1, do đó có nhiều pha chuyền 2 không thực sự chính xác và ổn định. Các học trò của HLV Trần Đăng Thành đã có thời điểm cân bằng điểm số 10-10 nhưng cuối cùng vẫn thua với kết quả cách biệt 17-25.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạngXi măng Long Sơn Thanh Hóa mắc khá nhiều lỗi dù tinh thần thi đấu có cố gắng.

Để thua 0-2 khá chóng vánh sau 2 séc đấu, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đã chịu áp lực khá lớn cả về tâm lý và chuyên môn ở séc đấu thứ 3. Các nữ cầu thủ xứ Thanh dù đã thi đấu hết mình, nhưng điều này không thể khỏa lấp sự chênh lệch về chuyên môn so với đối thủ VTV Bình Điền Long An.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạngHLV Trần Đăng Thành và các cầu thủ Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đã không thể tạo ra bất ngờ trước một VTV Bình Điền Long An quá mạnh.

Đội bóng được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch tại giải bóng chuyền VĐQG năm nay không quá khó khăn để tiếp tục tạo lập thế trận áp đảo với khoảng cách điểm số lớn trước Xi măng Long Sơn Thanh Hóa. Nhất là khi, đội bóng chuyền nữ xứ Thanh mắc những lỗi cố hữu trong việc bắt bước 1 và chuyền 2 không chính xác.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạng

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Odina Aliyeva – chủ công người Azerbaijan tiếp tục duy trì phong độ thi đấu cao, ghi điểm khá hiệu quả. Séc đấu thứ 3 đã nhanh chóng khép lại với kết quả 25-11 cho VTV Bình Điền Long An khi các cầu thủ Xi măng Long Sơn Thanh Hóa gần như đã “buông xuôi”. Sau 3 séc đấu, VTV Bình Điền Long An giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 (25-18; 25-17 và 25-11).

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạng

Để thua trận đấu này, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa thực sự “lâm nguy” và sẽ đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Đội bóng xứ Thanh vẫn xếp cuối bảng D với 2 điểm sau 7 trận (1 trận thắng và 6 trận thua). Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa sẽ gặp Quảng Ninh và đội bóng xứ Thanh buộc phải thắng, đồng thời mong đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng Kinh Bắc Bắc Ninh cũng thua trong những trận đấu còn lại ở bảng đấu này.

Thất bại ở lượt trận thứ ba, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đối diện nguy cơ rớt hạngXi măng Long Sơn Thanh Hóa thực sự rơi vào "cửa tử" trong cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/11. Theo điều lệ, đội bóng xếp vị trí cuối bảng D sẽ bị xuống hạng, chơi ở giải bóng chuyền hạng A vào năm 2024.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]