(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt, Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng lần thứ XVI - năm 2023 đã kết thúc vào chiều 5/11 với các trận chung kết và lễ tổng kết, trao thưởng.

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng 2023 thành công tốt đẹp

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt, Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng lần thứ XVI - năm 2023 đã kết thúc vào chiều 5/11 với các trận chung kết và lễ tổng kết, trao thưởng.

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng 2023 thành công tốt đẹpLãnh đạo TP Thanh Hóa và ban tổ chức trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các CLB giành thứ hạng cao ở nội dung Đồng đội hỗn hợp - hạng C, D, E, F Thanh Hóa

Hơn 400 VĐV thuộc 48 câu lạc bộ bóng bàn phong trào mạnh trong tỉnh và đến từ các tỉnh, thành phố bạn đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt, đem đến những trận đấu hấp dẫn, quyết liệt ở 3 nội dung thi đấu gồm: đơn nam mở rộng toàn quốc - hạng C, D, E diễn đàn bóng bàn Việt Nam; Đồng đội hỗn hợp - hạng C, D, E, F Thanh Hóa; Đồng đội hỗn hợp - hạng G, H Thanh Hóa.

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng 2023 thành công tốt đẹpGiải có sự tham gia, tranh tài của hơn 400 VĐV thuộc 48 CLB trong và ngoài tỉnh.

Thể thức thi đấu tại các nội dung được chia theo điểm trình, phân hạng đã góp phần đem đến những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt là nội dung đơn nam mở rộng toàn quốc - hạng C, D, E diễn đàn bóng bàn Việt Nam - nơi hội tụ những tay vợt bóng bàn phong trào xuất sắc của các tỉnh, thành phố.

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng 2023 thành công tốt đẹpCác trận đấu đều diễn ra hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao

Ở nội dung này, VĐV Nguyễn Thành Đạt của CLB Nghệ An đã giành giải nhất. Xếp thứ nhì là VĐV Lê Thanh Tuấn của CLB Yên Định. Đồng giải ba là các VĐV Trần Văn Quân (CLB Cấp nước Thanh Hóa) và Đinh Minh Vũ của CLB Đại Long Hà Nội.

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng 2023 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở nội dung đơn nam mở rộng toàn quốc - hạng C, D, E diễn đàn bóng bàn Việt Nam

Ở nội dung Đồng đội hỗn hợp - hạng G, H Thanh Hóa, giành chiến thắng là CLB Phố Lam Sơn 1. Giải nhì thuộc về CLB Tân Thành 1 và đồng giải ba là các CLB THPT Như Thanh 1 và PTSC Thanh Hóa. Trong khi đó, giành chiến thắng ở nội dung Đồng đội hỗn hợp - hạng C, D, E, F Thanh Hóa là CLB Viện kiểm sát Nhân dân. Giải nhì là CLB 36 A1 và đồng giải ba là các CLB Nghi Sơn và VNPT Yên Định 2.

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng 2023 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các CLB giành thứ hạng cao ở nội dung Đồng đội hỗn hợp - hạng G, H Thanh Hóa

Giải bóng bàn TP Thanh Hoá mở rộng lần thứ XVI - năm 2023, sự kiện TDTT chào mừng kỷ niệm 78 năm thành lập Đảng bộ TP Thanh Hóa (15/11/1945- 15/11/2023) và là sân chơi truyền thống góp phần thúc đẩy phong trào bóng bàn nói riêng, phong trào TDTT Tp Thanh Hoá phát triển. Giải cũng là dịp để TP Thanh Hóa tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất, tham gia các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]