(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa, đến ngày 14 - 11, tất cả các chủ phương tiện và thuyền viên trên các tàu thuyền đang khai thác trên biển đã nắm được thông tin về bão số 13. Qua các thiết bị liên lạc và các đài thông tin duyên hải, việc liên lạc từ đất liền với các phương tiện vẫn được duy trì tốt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tất cả tàu thuyền Thanh Hóa đã nắm được thông tin về cơn bão số 13 và duy trì liên lạc

Thông tin từ Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa, đến ngày 14 - 11, tất cả các chủ phương tiện và thuyền viên trên các tàu thuyền đang khai thác trên biển đã nắm được thông tin về bão số 13. Qua các thiết bị liên lạc và các đài thông tin duyên hải, việc liên lạc từ đất liền với các phương tiện vẫn được duy trì tốt.

Tất cả tàu thuyền Thanh Hóa đã nắm được thông tin về cơn bão số 13 và duy trì liên lạc

Nhiều phương tiện khai thác hải sản của thị xã Nghi Sơn đang trên đường bào bờ tránh trú bão số 13.

Theo tổng hợp, toàn tỉnh Thanh Hóa hiện có 7.211 phương tiện tàu thuyền với 26.616 lao động thường xuyên khai thác trên biển. Đến sáng 14 - 12, đã có hơn 6.000 phương tiện đã vào các vị trí tránh trú an toàn.

Số còn lại, phần lớn đang khai thác gần bờ ở vùng biển trong tỉnh, đã được kêu gọi vào nơi tránh trú. Ngoài ra, hơn 300 phương tiện với hơn 1.000 lao động hoạt động trên khu vực Vịnh Bắc bộ đã và đang trên đường vào bờ. Riêng 6 phương tiện đang hoạt động ở các vùng biển phía Nam, trong đó tại vùng biển Kiên Giang có 4 phương tiện, 39 lao động và vùng biển Vũng Tàu 2 phương tiện, 11 lao động cũng đã đươc kêu gọi và đang trên đường vào nơi tránh trú của các tỉnh bạn.

Tất cả tàu thuyền Thanh Hóa đã nắm được thông tin về cơn bão số 13 và duy trì liên lạc

Dự báo đường đi của bão số 13 có khả năng ảnh hưởng đến Thanh Hóa.

Hiện công tác liên lạc hằng ngày với các phương tiện đang được các địa phương, các đài thông tin duyên hải chú trọng. Những bản tin mới nhất về cơn bão cũng liên tục được phát đi, cập nhập để khuyến cáo tới các chủ tàu thuyền và thuyền viên về hướng đi của bão, hướng dẫn những vị trí nguy hiểm cần thoát ra.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]