(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện (NCƯD&ĐTHL) PCCC và CNCH phối hợp với Công ty CP Dụng cụ thể thao Delta, thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) tổ chức tập huấn nghiệp vụ về PCCC và CNCH cho hơn 100 học viên là cán bộ, công nhân viên và đội PCCC cơ sở của công ty.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện (NCƯD&ĐTHL) PCCC và CNCH phối hợp với Công ty CP Dụng cụ thể thao Delta, thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) tổ chức tập huấn nghiệp vụ về PCCC và CNCH cho hơn 100 học viên là cán bộ, công nhân viên và đội PCCC cơ sở của công ty.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe cán bộ Trung tâm NCƯD&ĐTHL PCCC và CNCH phổ biến những nội dung của Luật PCCC, các thông tư, nghị định có liên quan tới công tác PCCC; những bài học kinh nghiệm, phân tích các nguyên nhân gây cháy; các biện pháp chữa cháy cơ bản, cách sử dụng, bảo quản phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, đặc biệt hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy. Sau phần lý thuyết, các học viên đã được hướng dẫn thực hành thao tác sử dụng phương tiện PCCC tại chỗ và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra.

Qua buổi tập huấn giúp các học viên nâng cao nhận thức, kiến thức về PCCC và CNCH, để từ đó áp dụng những kiến thức đã thu thập được vào các hoạt động trong cuộc sống thường ngày cũng như tự trang bị cho bản thân các kỹ năng PCCC và CNCH để kịp thời ứng phó với các tình huống cháy, nổ xảy ra tại nơi làm việc và nơi sinh sống.


Tô Thủy, (Cảnh sát PCCC tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]