(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1351 /UBND-VX về việc tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong nước về quê nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong nước về quê nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1351 /UBND-VX về việc tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong nước về quê nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong nước về quê nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Theo đó, giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ quy định hiện hành về công tác phòng, chống dịch COVID-19, trên cơ sở thực tế diễn biến dịch COVID-19 tại địa phương, triển khai hướng dẫn chi tiết để người dân về quê nhân dịp Tết Nguyên đán thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 gồm thực hiện 5K, tự theo dõi sức khỏe, không phải cách ly y tế; nếu có biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19 như sốt, ho, khó thở... thì hạn chế tiếp xúc và hạn chế đi lại, thông báo ngay cho y tế địa phương để được hướng dẫn, xét nghiệm SARS-COV-2 và xử trí theo quy định.

Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định; kịp thời chấn chỉnh việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch không phù hợp; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]