(Baothanhhoa.vn) - “Con út” Tiktok trong đại gia đình mạng xã hội dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã phát triển thần tốc trở thành mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hai năm qua. Doanh thu bán hàng trên Tiktok năm 2023 bứt phá mạnh vươn lên đứng thứ 2 trên các kênh thương mại điện tử, chỉ sau Shopee. Kéo theo đó các hoạt động hỗ trợ thúc đẩy doanh thu bán hàng như tăng follow Tiktok ngày càng được nhiều người sử dụng.

Tăng follow Tiktok giá rẻ và uy tín tại Vnfame

“Con út” Tiktok trong đại gia đình mạng xã hội dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã phát triển thần tốc trở thành mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hai năm qua. Doanh thu bán hàng trên Tiktok năm 2023 bứt phá mạnh vươn lên đứng thứ 2 trên các kênh thương mại điện tử, chỉ sau Shopee. Kéo theo đó các hoạt động hỗ trợ thúc đẩy doanh thu bán hàng như tăng follow Tiktok ngày càng được nhiều người sử dụng.

Tại sao cần tăng follow Tiktok?

Đối với hoạt động bán hàng, kinh doanh truyền thống triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu, tăng trưởng doanh thu là điều mà bất cứ doanh nghiệp lớn nhỏ nào cũng thực hiện. Khi thương mại điện tử phát triển các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng nhỏ lẻ, KOL, KOC cũng cần phải thực hiện các chiến dịch marketing social với mục đích tương tự.

Tăng follow Tiktok giá rẻ và uy tín tại Vnfame6 lợi ích của việc tăng follow Tiktok được chia sẻ bởi Vnfame

Đối với Tiktok, tăng follow cũng là một trong những hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu, tăng lượt tiếp cận với khách hàng. Từ đó xây dựng kênh bán hàng hiệu quả với mức chi phí thấp, tiết kiệm nguồn lực nhưng mang lại hiệu quả tốt.

Một điều đặc biệt mà nhiều kênh Tiktok muốn tăng lượt follow, đó là thuật toán của mạng xã hội này cho phép bật tính năng kiếm tiền qua kênh khi có đủ 10.000 lượt follow. Do đó, tăng follow Tiktok không chỉ với mục đích tăng doanh thu bán hàng trực tiếp, mà còn mang đến nguồn thu nhập thụ động cho kênh.

Với tất cả những lợi ích mà tăng lượt theo dõi mang lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp và cá nhân tìm mua follow Tiktok để phục vụ mục tiêu thu lại lợi nhuận tối đa từ mạng xã hội này.

Vnfame - Dịch vụ tăng follow Tiktok giá rẻ và uy tín hàng đầu

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực social marketing, Vnfame là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, chủ shop, KOL, KOC khi cần mua các dịch vụ như tăng follow Tiktok, hack tim Tiktok, tăng mắt livestream Tiktok....

Dịch vụ chất lượng uy tín

Niềm tin của khách hàng dành cho Vnfame đến từ chất lượng dịch vụ hàng đầu dành cho khách hàng. Vnfame không thụ động nhận đơn của khách hàng, mà đội ngũ tư vấn viên sẽ căn cứ vào lĩnh vực kinh doanh, đối tượng khách hàng mục tiêu và định hướng phát triển lâu dài để cung ứng dịch vụ phù hợp nhất. Điều này giúp khách hàng tránh được các trường hợp tiếp cận sai đối tượng khách mong muốn, tránh gây lãng phí thời gian và tiền bạc.

Tăng follow Tiktok giá rẻ và uy tín tại Vnfame6 lý do bạn nên chọn Vnfame để tăng Follow Tiktok chất lượng

Khách hàng đăng ký mua follow Tiktok hay tất cả các dịch vụ social khác của Vnfame đều được bảo hành 100%, cam kết mang đến các lượt tương tác thật và không bị mất đi sau khi kết thúc sử dụng dịch vụ. Tuyệt đối không lừa dối khách hàng bằng cách sử dụng các tài khoản ảo để tăng lượt theo dõi cho kênh Tik Tok.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản của Vnfame còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua follow. Khách hàng khi cần được hỗ trợ có thể liên hệ qua hotline, fanpage hoặc zalo. Tư vấn viên sẽ ngay lập tức phản hồi, giải đáp hoặc hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Chi phí cạnh tranh nhất thị trường

Mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, song Vnfame lại có giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Điều này có được là vì Vnfame sở hữu đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm “thực chiến” trong lĩnh vực social marketing có thể xây dựng hệ thống cung ứng tất cả các dịch vụ social vận hành tự động 100% mà không cần đến sự hỗ trợ trực tiếp của con người. Do đó, chi phí dành cho nhân sự vận hành được tiết kiệm tối đa.

Ngoài ra, việc phát triển hệ thống riêng giúp Vnfame không tốn chi phí mua hệ thống bên ngoài như nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ social khác. Đồng thời, hệ thống social tự động này cũng được bán cho nhiều đơn vị khác đang hoạt động trong cùng lĩnh vực, đây là mảng kinh doanh mang lại lợi nhuận chính cho Vnfame.

Sở hữu một hệ thống vận hành vừa có thể bán để mang lại lợi nhuận, vừa có thể giúp tiết kiệm chi phí vận hành. Nên Vnfame có thể tự tin cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt với mức giá rẻ nhất thị trường. Đây là điều mà ít có đơn vị cung cấp dịch vụ social nào tại Việt Nam hiện nay có thể làm được.

Ngoài cung cấp các dịch vụ social cho Tiktok, Vnfame còn cung cấp dịch vụ social cho nhiều mạng xã hội và các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Telegram, Shopee.... Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://vnfame.com/ hoặc liên hệ qua email lienhe@vnfame.com.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]