(Baothanhhoa.vn) - “Chúng cháu là chiến sỹ Biên phòng” là chương trình giao lưu được các đồn Biên phòng thuộc BĐBP tỉnh Thanh Hóa và các trường mầm non trên địa bàn đóng quân tổ chức, hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023).

Trải nghiệm "Chúng cháu là chiến sỹ Biên phòng"

“Chúng cháu là chiến sỹ Biên phòng” là chương trình giao lưu được các đồn Biên phòng thuộc BĐBP tỉnh Thanh Hóa và các trường mầm non trên địa bàn đóng quân tổ chức, hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023).

Trải nghiệm Chúng cháu là chiến sỹ Biên phòng

Cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo giới thiệu cột mốc chủ quyền với các cháu học sinh.

Tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo, Đồn Biên phòng Hoằng Trường và Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Nghi Sơn, giáo viên và học sinh cùng cán bộ, chiến sĩ BĐBP đã giao lưu văn nghệ, nghe giới thiệu về truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, truyền thống lực lượng BĐBP, tham quan cột mốc chủ quyền, hoạt động tăng gia, sản xuất và trải nghiệm thực tế việc rèn luyện, nền nếp sinh hoạt, nơi ăn, nghỉ của cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng.

Trải nghiệm Chúng cháu là chiến sỹ Biên phòng

Học sinh Trường mầm non song ngữ Goole biểu diễn văn nghệ tại Đồn Biên phòng Hoằng Trường.

Hoạt động ngoại khóa là dịp để các em học sinh hiểu hơn về truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, của lực lượng BĐBP và đồn Biên phòng đóng quân trên địa bàn.

Trải nghiệm Chúng cháu là chiến sỹ Biên phòng

Học sinh Trường mầm non Na Mèo được CBCS Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo hướng dẫn gấp chăn màn.

Đây cũng là sự động viên, cổ vũ để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Biên phòng khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

Quốc Toản (CTV)


Quốc Toản (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]