(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30/1, đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại các huyện Yên Định và Thọ Xuân. Tham gia đoàn có các đồng chí: Cầm Thị Mẫn, ĐBQH chuyên trách; Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế; Cầm Bá Tường, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ Xuân

Ngày 30/1, đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại các huyện Yên Định và Thọ Xuân. Tham gia đoàn có các đồng chí: Cầm Thị Mẫn, ĐBQH chuyên trách; Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế; Cầm Bá Tường, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ XuânĐồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà cho NLĐ khó khăn huyện Thọ Xuân.

Đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Thọ Xuân và Yên Định.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ XuânĐồng chí Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế trao quà cho NLĐ khó khăn huyện Thọ Xuân.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ XuânCác đồng chí: Cầm Thị Mẫn, ĐBQH chuyên trách; Cầm Bá Tường, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trao quà cho NLĐ khó khăn huyện Yên Định.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ XuânPhó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Mai Bá Nam trao quà cho NLĐ khó khăn huyện Yên Định.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp trong năm 2023.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ XuânĐồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội phát biểu tại buổi thăm, tặng quà.

Đồng chí đề nghị doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách, chăm lo đời sống cho NLĐ. Mong muốn đoàn viên, NLĐ chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật kỷ cương lao động; không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động, yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ kịp thời khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp hoạt động ngày càng tốt hơn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ Xuân

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn các huyện Yên Định, Thọ Xuân

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Cao Thị Xuân tặng quà lãnh đạo các huyện Yên Định và Thọ Xuân.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]