(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, có quá nhiều sự lựa chọn đơn vị cung cấp rèm cửa và nệm cao su trên thị trường. Nhưng uy tín top đầu thì Nội thất Ken là một gợi ý cho người tiêu dùng. Vậy đơn vị này có ưu điểm gì vượt trội, cùng tìm hiểu ngay.

Nội thất Ken - địa chỉ cung cấp rèm cửa, nệm cao su uy tín

Hiện nay, có quá nhiều sự lựa chọn đơn vị cung cấp rèm cửa và nệm cao su trên thị trường. Nhưng uy tín top đầu thì Nội thất Ken là một gợi ý cho người tiêu dùng. Vậy đơn vị này có ưu điểm gì vượt trội, cùng tìm hiểu ngay.

Nội t hất Ken , đ ịa chỉ cung cấp rèm cửa, nệm cao su Liên Thành uy tín top đầu

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Nội thất Ken đang được biết đến là địa chỉ cung cấp nệm Liên Thành, nệm Liên Á, nệm kim cương, nệm Thắng Lợi, nệm cao su uy tín top đầu, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nội thất Ken chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất chất lượng cho không gian nhà ở hay các công trình xây dựng lớn trên thị trường.

Nội thất Ken - địa chỉ cung cấp rèm cửa, nệm cao su uy tín

Phương châm hoạt động của Nội thất Ken là luôn đề cao uy tín và sự chất lượng. Mong muốn khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm tốt nhất. Sự đánh giá và phản hồi từ khách hàng được Nội thất Ken lấy làm động lực để không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa. Khách hàng cảm thấy hài lòng thì khi đó Nội thất Ken mới thực sự thành công.

Nguyễn Duy Tuấn cùng trăn trở xây dựng Nội t hất Ken vươn xa trên thị trường Việt Nam

Ông Nguyễn Duy Tuấn hiện đang được biết đến là CEO với vai trò điều hành và phát triển Công ty TNHH Nội thất Ken. Mang trong mình những dự định, hoài bão lớn lao, CEO Nguyễn Duy Tuấn luôn trăn trở để xây dựng và đưa Nội thất Ken vươn xa hơn trên thị trường Việt. Bởi đối với ông, Nội thất Ken chính là đam mê ông muốn theo đuổi cả cuộc đời.

Nội thất Ken - địa chỉ cung cấp rèm cửa, nệm cao su uy tín

CEO Nguyễn Duy Tuấn.

Nhận thấy thị trường rèm cửa, nệm cao su rất tiềm năng, CEO Nguyễn Duy Tuấn tin tưởng Nội thất Ken chắc chắn sẽ làm tốt hơn nữa. Bắt nguồn từ việc xây dựng kênh phân phối, cho đến việc đầu tư nhà xưởng, công nghệ, thiết bị, dây chuyền sản xuất và nhân lực, CEO Nguyễn Duy Tuấn luôn cố gắng không ngừng để đảm bảo chất lượng đầu ra, mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa và nệm cao su chất lượng, với giá thành tốt nhất.

CEO Nguyễn Duy Tuấn cũng nhận biết được rằng sức ép cạnh tranh trên thị trường là không hề nhỏ. Để đứng vững trong “cuộc chiến” giành thị phần và khẳng định thương hiệu, thì Nội thất Ken cần có sự bứt phá táo bạo hơn nữa. Đồng thời, tạo được uy tín và hướng đi riêng biệt mà các đơn vị khác không có.

Những ưu điểm nổi bật khi đến với Nội Thất Ken

Nội thất Ken chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa, nệm cao su chất lượng đến từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường như: rèm cửa Hà Phương, nệm Vạn Thành, nệm Kim Cương, nệm Thắng Lợi, nệm Everon. Với sự đa dạng các dòng sản phẩm, đơn vị này đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Nội thất Ken cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh, tương xứng với giá trị sản phẩm mà khách hàng nhận được. Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao hàng khu vực nội thành, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% đối với các hóa đơn từ 3 triệu trở nên.

Nội thất Ken - địa chỉ cung cấp rèm cửa, nệm cao su uy tín

Đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng theo kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước mà khách hàng mong muốn. Chỉ cần đưa ra yêu cầu, bạn sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Nội thất Ken mang đến cho khách hàng nhiều sự tiện lợi với đa dạng các hình thức mua hàng và thanh toán khác nhau. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng những cách thức như: thanh toán tiền mặt, thanh toán qua internet banking, mobile banking hoặc ship COD…

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Nội thất Ken qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Nội thất Ken :

- CEO Nguyễn Duy Tuấn

- Địa chỉ: 488 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0904173550.

Email: nguyenduytuanckbk@gmail.com

LN


LN

Từ khóa: Nội thất

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]