Apolo Lawyers hiện đang là công ty luật chuyên nghiệp cung cấp dịch tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) cho các công ty trong và ngoài nước. Vậy những thế mạnh của Apolo Lawyers trong lĩnh vực này là gì mà khiến đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ M&A của Apolo Lawyers

Apolo Lawyers hiện đang là công ty luật chuyên nghiệp cung cấp dịch tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) cho các công ty trong và ngoài nước. Vậy những thế mạnh của Apolo Lawyers trong lĩnh vực này là gì mà khiến đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

Việc mua bán và sáp nhập doanh nghiệp mang đến những lợi ích gì?

Việc mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) đã không còn xa lạ với những ai quan tâm vào lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. Hoạt động này mang đến cho các nhà đầu tư những lợi ích béo bở. Chúng ta phải kể đến như lợi ích như mở rộng thị trường, quy mô kinh doanh hay loại bỏ những đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực hoạt động…

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ M&A của Apolo LawyersĐó là chưa kể, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp sẽ giúp cho công ty bạn tận dụng được nguồn nhân lực cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng và công nghệ vốn có của công ty cũ. Qua đó công ty bạn tiến hành tái cấu trúc và loại bỏ đi những yếu tố gây lãng phí, không cần thiết cho sự phát triển của công ty.

Vai trò của luật sư trong hoạt động M&A

Tưởng chừng hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp chỉ diễn ra với sự có mặt của các doanh nghiệp, song thực tế, để hoạt động này được diễn ra suôn sẻ và hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật, nhất định cần phải có sự đồng hành của các luật sư chuyên nghiệp.

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ M&A của Apolo Lawyers

Theo đó, luật sư sẽ có vai trò tiến hành tìm hiểu, đánh giá những ưu điểm và rủi ro của công ty được mua bán (hoặc sáp nhập). Từ đó luật sư sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp định hướng công ty giải quyết các rủi ro này.

Ngoài ra, luật sư cũng là người tham gia biên soạn, chuẩn bị những hồ sơ cần thiết cho quá trình mua bán và sáp nhập giữa các doanh nghiệp như bản thẩm định pháp lý (Due Diligence - DD), bản ghi nhớ, hợp đồng M&A... để công ty bạn sẽ không cần phải lo về những vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật tại Việt Nam.

Apolo Lawyers - Đơn vị cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn hoạt động M&A hiệu quả

Nếu bạn là người quan tâm về lĩnh vực pháp luật tại nước ta, chắc chắn bạn không còn xa lạ với Apolo Lawyers. Đây là công ty chuyên cung cấp các Dịch vụ luật sư uy tín bậc nhất hiện nay. Công ty đang hoạt động tại rất nhiều tỉnh thành của nước ta, trong đó miền Nam là khu vực mà đơn vị tập trung phát triển nhất.

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ M&A của Apolo Lawyers

Ngoài dịch vụ M&A tại Apolo Lawyers được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Công ty luật còn cung cấp các dịch vụ pháp lý cần thiết như đầu tư tại Việt Nam, giấy phép cho doanh nghiệp, tư vấn về pháp luật lao động, dịch vụ luật sư riêng, thuế và chính sách thuế,...

Lợi thế của Apolo Lawyers là gì?

Apolo Lawyers là đơn vị hoạt động dịch vụ pháp lý nhiều năm tại Việt Nam, đơn vị có nhiều luật sư dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, để gặt hái được thành quả cũng như tạo dựng được niềm tin với khách hàng, công ty có những lợi thế như sau:

- Apolo Lawyers trực thuộc bởi Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh với tôn chỉ hoạt động “To help, to protect!”. Mục tiêu trọng tâm mà Apolo Lawyers luôn hướng tới là lấy khách hàng làm trọng tâm nên đơn vị này không chỉ đơn thuần là một hãng luật chuyên tư vấn pháp luật, mà còn đóng vai trò là một đối tác pháp lý đáng tin cậy của khách hàng.

- Được điều hành bởi Luật sư Võ Thiện Hiển với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông được iLAW (trang thông tin uy tín về Luật sư tại Việt Nam) bình chọn là Luật sư giỏi nhất, bên cạnh đó mạng lưới Adviory Excellence (Anh Quốc) cũng bình chọn Luật sư Hiển là Luật sư tranh tụng hàng đầu Việt Nam.

- Đội ngũ luật sư trình độ cao, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

- Giá thành dịch vụ tương đối phải chăng so với mặt bằng chung.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học và được triển khai bài bản,...

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ M&A của Apolo Lawyers

Ông Võ Thiện Hiển - Luật sư điều hành Apolo Lawyres

Bên cạnh đó, Apolo Lawyers cũng cam kết với khách hàng về chính sách bảo mật thông tin. Đơn vị sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu thông tin của bạn bị rò rỉ với bên thứ ba. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về điều này.

Để giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi tới trực tiếp văn phòng công ty, Apolo Lawyers hỗ trợ nhận thông tin khách hàng thông qua điện thoại. Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp phải những khó khăn trong quá trình mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), hãy liên hệ với Apolo Lawyers để được nhân viên tư vấn nhanh chóng!

Thông tin liên hệ : C ông ty L uật A polo L awyers

- Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

- Chi nhánh: 108 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

- Email: contact@apolo.com.vn

- Website: www.apololawyers.com|www.luatsutructuyen.vn

- Fanpage cho khách hàng Việt Nam: https://www.facebook.com/ApoloLawyers

- Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]