(Baothanhhoa.vn) - Các cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng - Đông Á Thanh Hóa được xem là những trận cầu nóng nhất vòng 3 V.League 2022 diễn ra cuối tuần này.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

Các cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng - Đông Á Thanh Hóa được xem là những trận cầu nóng nhất vòng 3 V.League 2022 diễn ra cuối tuần này.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

Mùa giải 2021, Công Phượng (áo trắng) và Hoàng Anh Gia Lai đã đánh bại Sông Lam Nghệ An (áo vàng) với tỷ số 2-1.

Trận cầu tâm điểm, hứa hẹn hấp dẫn nhất là cuộc chạm trán của 2 ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay đó là Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai. Điểm chung của 2 đội bóng này đó là khao khát giành chiến thắng. Sông Lam Nghệ An sau cú “sẩy chân” trên sân Vinh trước Topenland Bình Định chắc chắn sẽ không muốn mất điểm ở trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

Sông Lam Nghệ An quyết thắng trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh.

Các ngôi sao xứ Nghệ như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ quyết tâm dành 3 điểm cho dù đối thủ của họ là Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng cũng được đánh giá khá cao.

Đoàn quân của HLV Kiatisak vừa trải qua 2 trận hòa nhạt nhòa cùng với tỷ số 0-0. Nhà cầm quân gười Thái Lan khẳng định sẽ cùng với Hoàng Anh Gia Lai giành kết quả tốt hơn ở trận gặp Sông Lam Nghệ An. Dù vậy, chuyến hành quân tới sân Vinh của đội bóng phố núi được dự báo là không hề dễ dàng.

Một cuộc đối đầu đầy duyên nợ khác đó là Hải Phòng - Đông Á Thanh Hóa. Mục tiêu 3 điểm để tiếp tục giữ chuỗi trận toàn thắng và vị trí đầu bảng chắc chắn sẽ là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò hướng tới, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Lạch Tray. Hai chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên là sự khởi đầu vượt ngoài mong đợi với Hải Phòng, nhất là khi đội bóng đất cảng vừa trải qua nhiều thay đổi từ đơn vị chủ quản, băng ghế huận luyện và sự xáo trộn về lực lượng cầu thủ.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

Paulo Pinto (áo vàng) cùng các đồng đội sẽ phải vượt khó trước Hải Phòng (áo đỏ).

Sự hiệu quả về chuyên môn chính là dấu ấn đầu tiên của HLV Chu Đình Nghiêm kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Hài Phòng.

Nhà cầm quân quê gốc Thanh Hóa này có thành tích đối đầu khá tốt với đội bóng quê hương trong những lần gặp nhau ở những mùa giải gần đây khi ông là HLV trưởng Hà Nội FC.

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa dù mới thua 1 trận nhưng vẫn cho thấy sự khát điểm của mình. Trong những mùa giải V.League gần đây, thành tích tốt nhất mà đội bóng xứ Thanh giành được trên sân Lạch Tray chỉ là kết quả hòa. Nếu muốn phá được “cái dớp” không thắng ở Lạch Tray, HLV Petrovic và các học trò sẽ phải trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận thua Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước. Hàng công của Thanh Hóa sẽ phải làm tốt hơn khâu dứt điểm mới hy vọng có điểm trước đội chủ nhà đang có phong độ cao.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

Viettel (áo đỏ) sẽ khẳng định sức mạnh trước Sài Gòn (áo xanh).

Nhà vô địch V.League 2020 Viettel sau chiến thắng trước Topenland Bình Định sẽ gặp Sài Gòn trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Quân đội sẽ phải đề phòng trước đối thủ được xem là một ẩn số này. Đây cũng sẽ là trận cầu rất khó dự đoán kết quả cho dù Viettel được đánh giá cao hơn. Sài Gòn đã giành được 1 điểm sau 1 trận và họ vẫn muốn ít nhất làm được điều tương tự trước Viettel.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa là động lực quan trọng để Becamex Bình Dương (áo trắng) tự tin đến làm khách trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, TP Hồ Chí Mính được trở về sân nhà gặp Becamex Bình Dương và đây vẫn là trận cầu nóng bỏng của khu vực phía Nam. Sân Thống Nhất sẽ là lợi thế không nhỏ để TP Hồ Chí Minh tìm kiếm trận thắng đầu tiên ở mùa giải này. Còn với Becamex Bình Dương, 3 điểm trên sân Thanh Hóa ở vòng đấu trước sẽ giúp họ tự tin kiếm điểm trước chủ nhà TP Hồ Chí Minh.

Những điểm nóng của vòng 3 V.League 2022

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]