(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá về hưởng ứng tuần lễ “Hướng về thành phố mang tên Bác”, khắp các thôn, làng, đến cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Như Thanh đều nhộn nhịp với các hoạt động quyên góp, ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ Nhân dân, công nhân lao động thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhân dân huyện Như Thanh quyên góp hơn 80 tấn hàng hoá ủng hộ thành phố mang tên Bác

Thực hiện lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá về hưởng ứng tuần lễ “Hướng về thành phố mang tên Bác”, khắp các thôn, làng, đến cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Như Thanh đều nhộn nhịp với các hoạt động quyên góp, ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ Nhân dân, công nhân lao động thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Nhân dân huyện Như Thanh quyên góp hơn 80 tấn hàng hoá ủng hộ thành phố mang tên Bác

Uỷ ban MTTQ huyện Như Thanh đã tiếp nhận trên 80 tấn lương thực, thực phẩm của người dân và cán bộ các xã, thị trấn, cơ quan đơn vị trong huyện bàn giao, chủ yếu là những sản phẩm do người dân trong huyện sản xuất như gạo, miến, bầu, bí, lạc, mì tôm... giá trị ước tính trên 1,3 tỷ đồng.

Tất cả các nhu yếu phẩm đã được đông đảo đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, nông dân và cán bộ công chức, viên chức đóng theo từng túi nhỏ, có ghi rõ tên sản phẩm, trọng lượng, để tiện cho quá trình vận chuyển và phân phát.

Đoàn Dũng


Đoàn Dũng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]