(Baothanhhoa.vn) - Khi đang thi công được gần 60% khối lượng các hạng mục, khoảng 6 tháng qua, Nhà máy nước Cẩm Vân (ở xã Cẩm Vân, huyện Cẩm Thủy) bị dừng giữa chừng do nhiều nguyên nhân, trong đó có thiếu vốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà máy nước sạch Cẩm Vân “treo” đến bao giờ?

Khi đang thi công được gần 60% khối lượng các hạng mục, khoảng 6 tháng qua, Nhà máy nước Cẩm Vân (ở xã Cẩm Vân, huyện Cẩm Thủy) bị dừng giữa chừng do nhiều nguyên nhân, trong đó có thiếu vốn.

Các hạng mục của Nhà máy Nước sạch Cẩm Vân thi công dang dở.

Được biết, do vụ việc chôn lấp thuốc trừ sâu từ những năm trước đó của Công ty CP Nicotex Thanh Thái, khiến vùng nước ngầm của 3 xã: Cẩm Vân, Cẩm Tân (Cẩm Thủy) và Yên Lâm (Yên Định) bị ô nhiễm nghiêm trọng. Trước sự ảnh hưởng của gần 20.000 người dân ở các xã nói trên, tỉnh đã đồng ý chủ trương cho Ban Quản lý Dự án nông lâm, thủy sản thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh làm chủ đầu tư, triển khai dự án với tổng vốn đầu tư hơn 80 tỷ đồng. Dự án được khởi công xây dựng đầu năm 2015, dự kiến hoàn thành vào tháng 3-2018, nhưng đã bị “treo”, chưa biết khi nào hoàn thành?

Tại thực địa, chúng tôi ghi nhận các công trình nhà điều hành, trạm bơm, hồ chứa, hệ thống dẫn nước... nằm trong khuôn viên rộng 2,4 ha đều dang dở. Nhiều phần công trình lâu ngày dưới nắng mưa đã có phần xuống cấp, hoen gỉ...


Tin và ảnh: L.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]