(Baothanhhoa.vn) - Trong bất kỳ một công ty, doanh nghiệp kinh doanh nào, đội ngũ nhân viên luôn đóng vai trò hỗ trợ, là bàn đạp giúp công ty phát triển nhanh chóng. Đó chính là lý do mà Ngô Gia Group luôn nỗ lực để đào tạo nguồn nhân lực nội bộ của mình, từ đó đẩy mạnh việc kinh doanh và vươn lên trở thành công ty số 1 trong ngành.

Ngô Gia Group - Đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộ

Trong bất kỳ một công ty, doanh nghiệp kinh doanh nào, đội ngũ nhân viên luôn đóng vai trò hỗ trợ, là bàn đạp giúp công ty phát triển nhanh chóng. Đó chính là lý do mà Ngô Gia Group luôn nỗ lực để đào tạo nguồn nhân lực nội bộ của mình, từ đó đẩy mạnh việc kinh doanh và vươn lên trở thành công ty số 1 trong ngành.

Ngô Gia Group - Đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộBan lãnh đạo quyết tâm vì một Ngô Gia Group vững mạnh.

Vì sao doanh nghiệp cần đào tạo nhân lực nội bộ

Sau đây là những lý do mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chú trọng đến việc đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên nội bộ mình:

- Giúp cải thiện được năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển và thành công của đơn vị.

- Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.

- Tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của nhân viên với tổ chức. Khi một nhân viên được doanh nghiệp quan tâm đầu tư và đào tạo, chắc chắn bản thân nhân viên đó sẽ cảm thấy yêu mến và sẵn sàng làm việc lâu dài.

- Giúp cho nhân viên có khả năng thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi và phát triển, tăng cường sự cạnh tranh và sẵn sàng đối mặt với các thách thức mới.

- Xây dựng và duy trì kiến thức chuyên môn, cải thiện chất lượng và chuyên môn hóa công việc của họ.

Ngô Gia Group - Đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộKỹ năng lãnh đạo là thứ cần thiết để một doanh nghiệp đi đúng hướng.

Nói tóm lại thì việc đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong doanh nghiệp vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp muốn nhanh chóng vươn lên phát triển mạnh mẽ. Ngô Gia Group cũng thấu hiểu được điều này và nỗ lực không ngừng để đào tạo nên một đội ngũ nhân viên mạnh mẽ.

Đôi nét về Ngô Gia Group

Ngô Gia Group là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn phát triển bất động sản uy tín hoạt động ở khu vực phía Nam. Mặc dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng Ngô Gia đã thành công có được chỗ đứng trên thị trường. Trở thành địa chỉ uy tín mà khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Với lợi thế là người đi sau, am hiểu thị trường bất động sản tiềm năng lớn, Ngô Gia Group đã thành công có được nhiều dự án đầu tư lớn, ký kết hợp tác với nhiều đối tác chiến lược như Anabuki, Buzzmetrics, Vcosa,... Và những đối tác phân phối Hoàng Hưng Thịnh, MLL Land,...

Ngô Gia Group - Đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộNgô Gia Group ký kết hợp tác với đối tác cùng nhau phát triển dự án mới.

Thời điểm hiện tại, Ngô Gia Group đã có cho mình thành công to lớn khi sở hữu 1 trụ sở ở Đồng Nai và 2 chi nhánh lớn tại TP Hồ Chí Minh.

Ngô Gia Group đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộ

Đứng trước mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt, chỉn chu cho khách hàng. Ngô Gia Group đã không ngừng tăng cường phát triển những dự án hoàn chỉnh, chất lượng, tiện ích đồng bộ và thân thiện với môi trường. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Ngô Gia Group còn đầu tư rất nhiều cho công tác đào tạo nhân viên của mình.

Sở hữu đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, Ngô Gia Group thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ, đào tạo và training kỹ năng bán hàng, tiếp thị, phân tích thị trường và thấu hiểu tâm lý cho nhân viên. Từ đó đưa đội ngũ công ty mạnh mẽ chiến thắng đối thủ mạnh trên thị trường.

Ngô Gia Group - Đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộBuổi training dự án mới đến ban lãnh đạo công ty.

Bên cạnh đó, Ngô Gia Group cũng không ngừng tổ chức những buổi offline chia sẻ, trò chuyện giữa các cấp để tạo sự liên kết, gắn kết nhân viên lại với nhau. Gia tăng sức mạnh đoàn kết bền vững hơn trong tập thể này.

Tất nhiên là không thể thiếu đi những hoạt động cộng đồng luôn được ưu tiên. Với những chính sách nhất quán, xuyên suốt của Ngô Gia Group. Công ty thường xuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc, giải trí, thể thao tại các khu đô thị, cùng với đó là các chương trình thiện nguyện, văn hóa góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương nơi công ty đến phát triển dự án và lan tỏa trên phạm vi cả nước.

Ngô Gia Group - Đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộMột buổi thiện nguyện trao yêu thương mùa Tết đoàn viên của Ngô Gia Group

Điển hình như hoạt động trao “Trung thu cho em” cách đây không lâu của đơn vị dành cho trẻ em nghèo Đồng Nai. Đây không chỉ là dịp để gần gũi, quan tâm cộng đồng hơn mà còn là cơ hội giúp nhân viên công ty đoàn kết hơn, có những giây phút tìm hiểu và gia tăng sức mạnh cho Ngô Gia ngày càng tiến xa hơn nữa.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔ GIA GROUP

* Trụ sở chính: Số 28, đường 35, ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai;

* Chi nhánh 2: Sô 457, đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP. HCM

* Chi nhánh 3: Số 178, đường 111, Khu dân cư Khang Điền, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Hotline: 19003482

- Fanpage:https://www.facebook.com/tapdoanngogiagroup

- Email: info@ngogiagroup.com.vn

- Website: https://ngogiagroup.com.vn/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]