(Baothanhhoa.vn) - Khi bạn lựa chọn máy pha cà phê bạn cần hiểu rõ về mức giá để đảm bảo bạn đang đầu tư vào một sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Trong bài viết này, Winic sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi quan trọng: Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn cách tìm mua máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn tìm mua phù hợp

Khi bạn lựa chọn máy pha cà phê bạn cần hiểu rõ về mức giá để đảm bảo bạn đang đầu tư vào một sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Trong bài viết này, Winic sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi quan trọng: Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn cách tìm mua máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn tìm mua phù hợp

Dưới đây là top 5 loại máy cà phê phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Cà phê phin

Cà phê phin có hương vị thơm ngon, đậm đà nên rất phù hợp với khẩu vị của người Việt, và đó cũng là một trong những lý do mà cách pha cà phê này lại phổ biến ở Việt Nam như vậy. Cà phê phin được pha bằng phương pháp pha thủ công bằng cách sử dụng một chiếc phin nhỏ bằng kim loại, phần đáy có các lỗ nhỏ, để lọc nước nóng qua cà phê xay. Cà phê xay sẵn được cho vào phin, sau đó rót nước nóng từ từ lên trên bề mặt phin, và chờ cà phê sẽ chảy xuống dưới, tạo thành một tách cà phê hấp dẫn.

Cà phê phin thường có mức giá từ 50.000VND đến 200.000VND. Với chi phí rẻ như vậy nên bất kỳ ai cũng có thể tự pha chế cà phê phin tại nhà để thưởng thức. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cà phê phin nổi tiếng, nhưng nếu bạn yêu thích cà phê phin sẵn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì không thể bỏ qua cà phê Winci hảo hạng.

Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn tìm mua phù hợp

2. Máy pha cà phê Drip

Máy pha cà phê Drip là một loại máy pha cà phê sử dụng phương pháp nhỏ giọt để pha cà phê. Phương pháp này sử dụng một bộ lọc giấy để lọc nước nóng qua cà phê xay, tạo ra một tách cà phê thơm ngon, đậm đà.

Hiện nay, máy pha cà phê drip có giá dao động khoảng từ 1,000,000 VNĐ đến 5,000,000 VND tuỳ vào thương hiệu và mẫu mã. Dòng máy này có điểm nổi bật đó là tính năng tự động làm ấm cà phê và giữ ấm bình cà phê sau khi chiết xuất. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự động ngắt sau 40 phút nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn tìm mua phù hợp

Một số dòng máy Drip bạn có thể tham khảo như: Máy pha cà phê tự động Drip Winci CM9413, Máy pha cà phê tự động Drip Winci CM1142,...

3. Máy pha cà phê Espresso

Máy pha cà phê Espresso là một loại máy pha cà phê hoạt động theo nguyên lý bơm áp suất cao. Máy có một bình chứa nước nóng, một khay chứa cà phê xay, và một bộ phận bơm áp suất. Nước nóng sẽ được bơm qua cà phê xay dưới áp suất cao, tạo ra một loại cà phê đậm đặc, sánh mịn, được gọi là Espresso.

Hiện nay, máy pha cà phê Espresso có mức giá khá cao, dao động khoảng từ 3,000,000 VNĐ đến 15,000,000 VNĐ tuy vào mẫu mã và tính năng của máy. Hầu hết các máy pha cà phê Espresso đều được trang bị các tính năng thông minh như: xay cà phê tích hợp, đánh bọt sữa và có thể pha chế được nhiều loại đồ uống khác nhau.

Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn tìm mua phù hợp

Một số dòng máy pha cà phê Espresso bạn có thể tham khảo như: Máy pha cà phê Espresso tự động Winci EM5212, Máy pha cà phê Espresso Winci EM64, Máy pha cà phê Espresso Winci CM3000,...

4. Máy pha cà phê Capsule

Máy pha cà phê Capsule là một loại máy pha cà phê sử dụng các viên cà phê Capsule. Capsule là những viên cà phê nhỏ, được đóng gói sẵn, có chứa cà phê xay và một bộ lọc giúp bạn pha cà phê một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy pha cà phê Capsule sẽ sử dụng áp suất để bơm nước nóng qua viên Capsule, tạo ra một tách cà phê Espresso.

Máy pha cà phê sử dụng viên cà phê đóng gói sẵn (capsule) thường có giá từ 2.000.000 VND đến 10.000.000 VND tuỳ thuộc vào chất lượng của máy và loại hệ thống capsules mà nó hỗ trợ.

Một số dòng máy pha cà phê Capsule bạn có thể tham khảo như: Máy pha cafe viên nén DeLonghi Nespresso EN 510.W , Máy Pha Cà Phê Viên Nén Capsule Nescafe Dolce Gusto Minime, Máy pha cà phê viên nén Perfetto P.08.BK,...

5. Máy pha cà phê Cold Brew

Máy pha cà phê Cold Brew là một loại máy pha cà phê sử dụng phương pháp pha cà phê lạnh, mang đến hương vị cà phê rất đặc biệt, vừa pha chút đậm đà, sánh mịn lại pha chút hương vị chua thanh nhẹ nhàng và dễ uống. Phương pháp này cho phép chiết xuất cà phê ở nhiệt độ thấp bằng cách tạo sử dụng nước lạnh để ngâm cà phê trong thời gian dài, từ 12 đến 24 giờ.

Máy pha cà phê giá bao nhiêu tiền? Hướng dẫn tìm mua phù hợp

Hiện nay, máy pha cà phê Cold Brew có giá dao động khoảng từ 1.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ và còn tuỳ thuộc vào tính năng làm lạnh nhanh, kích thước và chất lượng của máy.

Nếu bạn quan tâm đến cà phê lạnh có thể tham khảo một số thương hiệu này: OXO Brew Cold Brew Coffee Maker, Tod’s Coffee Cold Brew Maker, Takeya Cold Brew Coffee Maker, Brewista Cold Bruer, Breville Cold Pro,...

Xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn máy xay cà phê công nghiệp giá rẻ

Lưu ý rằng những con số trên chỉ mang tính chất ước lượng và có thể thay đổi tùy thuộc vào thương hiệu cụ thể, tính năng và chất lượng của sản phẩm. Trước khi mua, hãy đặt ra những yêu cầu cụ thể và tìm kiếm sự cân nhắc giữa giá cả và chất lượng để có sự đầu tư đúng đắn nhất cho nhu cầu của bạn nhé. Nếu bạn còn có những câu hỏi thắc mắc nào hãy liên hệ tới Winci để được hỗ trợ.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]