(Baothanhhoa.vn) - Motor điện 1 pha (hay còn gọi là động cơ điện 1 pha) là thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động sản xuất và đời sống hiện nay. Có rất nhiều loại motor 1 pha ra đời phục vụ nhu cầu khách hàng và motor 5Hp là được lựa chọn sử dụng nhiều. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và muốn mua motor điện 5Hp, hãy đến Hồng Phúc Motor để xem và lựa chọn nhé.

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào? Mua motor điện 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Motor điện 1 pha (hay còn gọi là động cơ điện 1 pha) là thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động sản xuất và đời sống hiện nay. Có rất nhiều loại motor 1 pha ra đời phục vụ nhu cầu khách hàng và motor 5Hp là được lựa chọn sử dụng nhiều. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và muốn mua motor điện 5Hp, hãy đến Hồng Phúc Motor để xem và lựa chọn nhé.

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào? Mua motor điện 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào?

Motor 5Hp là loại động cơ điện 1 pha 3.7kw 220v. Với động cơ kéo 4 ngựa 220V, motor 5Hp có sức mạnh vừa phải nên được ứng dụng trong các trường hợp:

- Ứng dụng trong việc chế tạo máy sản xuất có công suất trung bình như: Máy cắt, máy tiện kim loại, máy khuấy trộn hóa chất,...

- Dùng trong các thiết bị hỗ trợ nâng tải và vận chuyển hàng hóa.

- Dùng trong các máy móc nông nghiệp như máy gặt, máy tuốt phụt lúa,...

- Trang bị cho các máy dùng trong xây dựng như: Máy trộn bê tông, máy dầm, máy đục

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào? Mua motor điện 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Với ưu điểm là có thể chạy được điện yếu từ 190V-220V, motor 5Hp mang đến cho người dùng những những tiện ích như: Tiết kiệm điện, an toàn và lắp đặt dễ dàng. Hiện nay, hầu hết mọi người khi sử dụng đều ưu tiên dùng motor 5Hp. Ngoài motor 5Hp ra thì dòng motor 1 pha 3Hp cũng được sử dụng nhiều cho những mục đích dân dụng. Mọi người có thể tham khảo chi tiết thêm về motor 3Hp tại đây:

https://dongco3pha.com/

Hiện nay, các thiết bị motor 1 pha được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và chính hãng cho khách hàng. Để an tâm, mọi người nên tìm hiểu và chọn mua tại Hồng Phúc Motor.

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào? Mua motor điện 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Mua motor 5HP 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Hồng Phúc Motor từ trước đến nay luôn là địa chỉ cung cấp các thiết bị động cơ điện và máy móc uy tín hàng đầu cả nước. Là đối tác của nhiều đơn vị thi công, công xưởng lớn, tại Hồng Phúc Motor, mọi người sẽ dễ dàng tìm và chọn được động cơ điện phù hợp với yêu cầu của mình. Với dòng motor 5Hp, đơn vị đang cung cấp đầy đủ các dòng gồm:

- Motor 5HP 1 pha 220v 3.7kw chân đế

- Motor 5HP 1 pha 220v 3.7kw mặt bích

- Motor 5HP 220v 3.7kw 1 pha trục ra vuông góc

- Motor 5HP 220v 1 pha 3.7kw trục thẳng

- Motor điện 1 pha 3.7kw 220v 5HP gắn hộp số mặt bích tròn

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào? Mua motor điện 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Mỗi motor sẽ có một đặc điểm và thông số kỹ thuật riêng. Tương ứng với từng nhu cầu sử dụng và trang bị cho máy móc đi kèm. Do đó mà mọi người nên tìm hiểu kỹ về motor 5hp trước khi đưa ra lựa chọn mua.

Những lý do mà bạn nên mua motor 5HP 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn mua motor 5HP 1 pha tại Hồng Phúc Motor:

Đơn vị uy tín hàng đầu

Hồng Phúc Motor đang là đối tác cung cấp thiết bị cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn trên toàn quốc. Thực hiện thành công nhiều dự án như: Công trình xây sửa Hồ Hoàn Kiếm, mở rộng sân bay Nội Bài, làm đường cao tốc Hà Nội- Tây Bắc Bộ, cao tốc Hà Nội- Hải Phòng,... Phát triển mạnh mẽ với hệ thống chi nhánh khắp 3 miền. Mọi người có thể an tâm khi chọn Hồng Phúc Motor là nhà cung cấp động cơ điện cho mình.

Cung cấp sản phẩm chất lượng

Mỗi một sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cho khách hàng. Cam kết hàng chính hãng 100% nên mọi người có thể an tâm về hiệu năng và công suất khi sử dụng.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm còn được cung cấp đầy đủ, chi tiết về cấu tạo, đặc điểm, công năng cho khách hàng dễ dàng tham khảo.

Motor 5Hp được dùng trong trường hợp nào? Mua motor điện 1 pha tại Hồng Phúc Motor

Cam kết về các chính sách và giá đi kèm

Khi khách hàng mua motor điện tại Hồng Phúc Motor, đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành đầy đủ của thương hiệu và chính sách riêng chỉ có tại Hồng Phúc. Bên cạnh đó, giá sản phẩm luôn là mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với khách hàng mua sỉ, số lượng lớn sẽ được hỗ trợ chiết khấu giảm giá cực cao.

Hỗ trợ mua hàng linh động

Các chính sách mua hàng và giao hàng luôn được linh động, Giao hàng nhanh chóng, tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và mua hàng, hãy liên hệ đến hotline của Hồng Phúc Motor, nhân viên sẽ giải đáp và hướng dẫn ngay cho bạn.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Hồng Phúc

- Trụ sở chính: Số 241 Nguyễn Đức Cảnh, P.Cát Dài, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

- Email: Hongphuc@minhmotor.com

- Website: https://dongco3pha.com/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]