(Baothanhhoa.vn) - Sáng sớm nay (12/4), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa, gây ra mưa rải rác, có nơi mưa rào và dông, gió Đông bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, có nơi cấp 5, trên Biển cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, biển động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tin gió mùa Đông bắc và cảnh báo mưa rào, dông sét, lốc, mưa đá ở Thanh Hóa

Sáng sớm nay (12/4), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa, gây ra mưa rải rác, có nơi mưa rào và dông, gió Đông bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, có nơi cấp 5, trên Biển cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, biển động.

Tin gió mùa Đông bắc và cảnh báo mưa rào, dông sét, lốc, mưa đá ở Thanh Hóa

Không khí lạnh đang tiếp tục tăng cường xuống phía nam; do vậy ngày hôm nay (12-4) ở Thanh Hóa trời nhiều mây, tiếp tục có mưa, mưa rào và dông (trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh). Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4; ven biển có nơi cấp 5; ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, Biển động. Ngày hôm nay trời chuyển rét với nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 16 – 18 độ C.

Dự báo trong những giờ tới nhiều nơi thuộc các huyện Quan Hóa, Bá Thước, Ngọc Lạc, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Thường Xuân, Như Xuân, Thọ Xuân, Như Thanh, Triệu Sơn, Nông Cống, Đông Sơn, TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, Quảng Xương và Tĩnh Gia sẽ có mưa, mưa rào và dông. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc và mưa đá.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]