(Baothanhhoa.vn) - Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Thanh Hóa đã kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà để xe máy, xe đạp thuộc Trường Đại học Hồng Đức, xảy ra vào rạng sáng nay (12/12).

Kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà để xe máy, xe đạp của sinh viên

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Thanh Hóa đã kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà để xe máy, xe đạp thuộc Trường Đại học Hồng Đức, xảy ra vào rạng sáng nay (12/12).

Kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà để xe máy, xe đạp của sinh viênĐám cháy bùng phát vào rạng sáng nay (12/12). (Ảnh người dân cung cấp)

Theo đó, vào khoảng gần 4h sáng nay (12/12), tại khu vực nhà để xe máy, xe đạp, trong khuôn viên Trường Đại học Hồng Đức đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngọn lửa bùng lên từ bên trong nhà để xe máy, xe đạp và lan ra rất nhanh.

Kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà để xe máy, xe đạp của sinh viênKhu vực xảy ra hỏa hoạn là nơi để nhiều xe máy, xe đạp của sinh viên. (Ảnh người dân cung cấp)

Nhận được tin báo, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án di dời tài sản, phương tiện ra khu vực an toàn, đồng thời khoanh vùng, dập tắt đám cháy.

Kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà để xe máy, xe đạp của sinh viênLực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy sau 30 phút. (Ảnh người dân cung cấp)

Tại hiện trường, diện tích đám cháy khoảng 200m2, bên trong có xe đạp, xe máy của sinh viên. Lực lượng chữa cháy đã triển khai đồng bộ phương án di dời phương tiện, tài sản, khoanh vùng, ngăn chặn cháy lan sang các khu vực xung quanh. Sau gần 30 phút, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, lực lượng chức năng đã di dời được một số tài sản, phương tiện ra khu vực an toàn. Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]