(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần bảo đảm tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn, huyện Tĩnh Gia tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai đợt cao điểm giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh, các kế hoạch của huyện đã ban hành trong năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia phấn đấu hoàn thành giải phóng mặt bằng 18 dự án

Để góp phần bảo đảm tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn, huyện Tĩnh Gia tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai đợt cao điểm giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh, các kế hoạch của huyện đã ban hành trong năm 2018.

Thi công hạ tầng Khu Công nghiệp số 3, Khu Kinh tế Nghi Sơn.

Đồng thời, tập trung giải quyết những tồn đọng, vướng mắc tại các dự án, nhất là các dự án hạ tầng giao thông tại Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS). Tiếp tục thực hiện theo các nội dung đã ký cam kết với các chủ đầu tư; xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng dự án, phân công và tăng cường cán bộ thực hiện nhiệm vụ GPMB. 6 tháng cuối năm 2018, huyện Tĩnh Gia phấn đấu hoàn thành GPMB 18 dự án trên địa bàn bao gồm các dự án đầu tư hạ tầng trong KKTNS và các dự án khác, như: Cảng thép Nghi Sơn, Khu công nghiệp luyện kim, Cảng Container Long Sơn, Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2..., đường Đông Tây 4 - KKTNS (đoạn từ Quốc lộ 1A tại xã Trường Lâm đến đường cao tốc Bắc - Nam), đường Bắc - Nam 2.


Tin và ảnh: Nguyễn Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]