(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh xây dựng, phát triển sản xuất nông sản an toàn trên địa bàn tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã và đang tích cực phối hợp với chính quyền các địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách phát triển sản xuất nông sản an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh xây dựng, phát triển sản xuất nông sản an toàn

Để đẩy mạnh xây dựng, phát triển sản xuất nông sản an toàn trên địa bàn tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã và đang tích cực phối hợp với chính quyền các địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách phát triển sản xuất nông sản an toàn.

Khu trồng cam an toàn tại xã Thọ Diên (Thọ Xuân).

Thu hút, vận động các doanh nghiệp, HTX, hộ cá thể đầu tư xây dựng, nhân rộng các mô hình sản xuất nông sản an toàn. Nhờ đó, từ đầu năm 2018 đến trung tuần tháng 12-2018, toàn tỉnh có 63,6 ha đăng ký sản xuất rau, quả an toàn tập trung đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Lũy kế đến nay, toàn tỉnh có 97 vùng sản xuất nông sản an toàn, với diện tích sản xuất tập trung đủ điều kiện an toàn thực phẩm đạt 485,1 ha rau, quả.

Ngoài phát triển vùng sản xuất, các sở, ngành liên quan của tỉnh còn chứng nhận cho 26 nhóm GAHP, với 481 hộ chăn nuôi; phát triển được 4 vùng nuôi trồng thủy sản an toàn, với diện tích 35 ha được chứng nhận VietGap.


Tin và ảnh: Châu Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]