(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của người dân trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty CP tập đoàn Miền núi Thanh Hóa đã lập kế hoạch dự trữ hàng hóa phục vụ người dân trong dịp tết nhằm bình ổn giá, tránh sự đầu cơ tăng giá, khan hiếm hàng trên thị trường, với tổng giá trị các mặt hàng trên 47 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảm bảo thị trường hàng hóa khu vực miền núi trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Để chuẩn bị đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của người dân trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty CP tập đoàn Miền núi Thanh Hóa đã lập kế hoạch dự trữ hàng hóa phục vụ người dân trong dịp tết nhằm bình ổn giá, tránh sự đầu cơ tăng giá, khan hiếm hàng trên thị trường, với tổng giá trị các mặt hàng trên 47 tỷ đồng.

Đảm bảo thị trường hàng hóa khu vực miền núi trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Người dân đến mau hàng tại Siêu thị miền Tây Quan Hóa.

Đến thời điểm này, tại 11 siêu thị và 2 cửa hàng tự chọn thuộc 11 huyện miền núi trong tỉnh đã được công ty chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu Tết Nguyên đán. Nguồn hàng chủ yếu là hàng sản xuất trong nước, trong đó có nhiều sản phẩm được sản xuất trên địa bàn tỉnh, với 6 nhóm hàng, 10.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu; hơn 80% mặt hàng cung ứng dịp tết của đơn vị là hàng hóa trong nước sản xuất, bảo đảm chất lượng.

Năm nay, ngoài việc tăng nguồn dự trữ hàng hóa khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước, thực hiện chủ tưởng của UBND tỉnh “Người Thanh Hóa ưu tiên dùng hàng Thanh Hóa”, công ty đã ký kết và đưa vào nhiều mặt hàng bánh kẹo, mứt tết, nước mắm, các mặt hàng nông nghiệp của địa phương để phục vụ người dân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp và tiểu thương trên địa bàn cũng dự trữ, tập kết hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán nên hàng hóa sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn các huyện miền núi.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]