(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, chuyển đổi xanh được xem là một xu hướng tất yếu cho sự phát triển doanh nghiệp. Đây không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển một cách hiệu quả, bền vững nhất. Vì vậy, trong thời điểm hiện tại, Taxi Tải Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực nhằm đưa ra những thay đổi, điều chỉnh trong dịch vụ cũng như quy trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà để đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh nói chung hay vận tải xanh nói riêng.

Taxi Tải Thành Hưng: Đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhà

Hiện nay, chuyển đổi xanh được xem là một xu hướng tất yếu cho sự phát triển doanh nghiệp. Đây không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển một cách hiệu quả, bền vững nhất. Vì vậy, trong thời điểm hiện tại, Taxi Tải Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực nhằm đưa ra những thay đổi, điều chỉnh trong dịch vụ cũng như quy trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà để đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh nói chung hay vận tải xanh nói riêng.

Taxi Tải Thành Hưng: Đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhàTaxi Tải Thành Hưng chính hãng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp trong nước đang cố gắng thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng “0” và chuyển đổi xanh hướng đến phát triển bền vững. Trong đó, hầu như tất cả các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, dịch vụ ... đều có sự chuyển hướng nhất định, ưu tiên những mô hình, cách thức quản lý, sản xuất xanh, tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để thực hiện tốt xu hướng xanh hóa này, doanh nghiệp cần có sự đầu tư bài bản, đặc biệt là trong vấn đề quản lý, đào tạo nhân sự và khai thác, sử dụng nguồn tài nguyên, nhiên liệu một cách tiết kiệm, hợp lý.

Đứng trước xu hướng chung đó, ban lãnh đạo Taxi Tải Thành Hưng chia sẻ, hiểu rõ những tác động của biến đổi khí hậu, môi trường cũng như sự cạn kiệt dần của các nguồn tài nguyên thiên nhiên, đơn vị đã không ngừng nỗ lực, liên tục cải thiện nhằm mang đến những phương án, giải pháp cụ thể để chủ động từng bước “xanh hoá” các dịch vụ vận tải của mình, trong đó tiêu biểu có thể kể đến như:

Đối với quy trình đóng gói hàng hóa, hãng Taxi Tải Thành Hưng từ lâu đã chuyển đổi từ bao bì nhựa, thùng nhựa sang ưu tiên sử dụng thùng carton, hộp giấy và các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Với mỗi loại hàng hóa khác nhau, đơn vị sẽ có quy cách đóng gói riêng biệt, khoa học và tiết kiệm nhất, cam kết giảm lượng rác thải nhựa tối đa ra ngoài môi trường.

Taxi Tải Thành Hưng: Đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhàThành Hưng sử dụng thùng carton để đóng gói đồ đạc.

Quá trình khảo sát trước khi thực hiện dịch vụ của Công ty Thành Hưng đều thực hiện rất kỹ lưỡng. Đội ngũ chuyên viên sẽ tính toán rõ số thùng cần đóng gói, cũng như lựa chọn loại xe taxi tải Thành Hưng có kích thước và tải trọng phù hợp. Qua đó, vừa tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, vừa tránh lãng phí, dư thừa tài nguyên, góp phần vào xu hướng xanh hóa toàn diện.

Đơn vị còn chú trọng việc dọn dẹp và phân loại rác thải trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng. Tránh tình trạng vứt bỏ, thải loại bừa bãi rác như: Bao bì bọc bên ngoài chai/hộp thực phẩm, túi nilon, vật dụng, thiết bị điện tử hư hỏng...

Taxi Tải Thành Hưng: Đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhàThành Hưng đã có nhiều sự thay đổi để đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh hiện nay.

Đối với quy trình vận chuyển, đơn vị đã không ngừng cải thiện, tối ưu các tuyến đường chuyển nhà, chở hàng, từ Bắc đến Nam, hoặc TPHCM đến Thanh hóa và ngược lại, để có thể giảm thiểu số lượng xe tải cần thiết cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ. Hệ thống xe tải Thành Hưng đều được bảo dưỡng thường xuyên, luôn ở trạng thái tốt nhất và hạn chế thải ra nhiều khí độc hại như: CO2, NOx và SOx...

Ngoài ra, không thể không kể đến việc công ty vận tải Thành Hưng còn liên tục tổ chức các chương trình đào tạo và tuyên truyền cho đội ngũ nhân viên về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, hướng đến chuyển đổi xanh toàn diện.

Taxi Tải Thành Hưng: Đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhàNhân viên Thành Hưng luôn được đào tạo về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Hiện nay, Taxi Tải Thành Hưng đã có mặt ở khắp các huyện, thị, TP Thanh Hóa, bao gồm 2 thành phố: Thanh Hóa, Sầm Sơn, 1 thị xã và 24 huyện hành chính trực thuộc, cụ thể:

- Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thanh Hóa.

- Chuyển kho xưởng Thanh Hóa trọn gói.

- Thuê xe tải chở hàng Thanh Hóa.

- Taxi tải Thanh Hóa.

- Vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Thanh Hóa và các tỉnh thành trên cả nước.

- Vận chuyển hàng hóa từ Thanh Hóa đi đến các tỉnh thành khác, đi Bắc Nam.

Taxi Tải Thành Hưng: Đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhàThành Hưng đã có nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải.

Với hơn 28 năm hoạt động tại thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung, đặc biệt là Thanh Hóa, Taxi Tải Thành Hưng đã luôn luôn nỗ lực để hướng đến phát triển bền vững cũng như đóng góp một phần sức lực cho xã hội, cộng đồng. Điển hình là ban lãnh đạo Thành Hưng đã đồng hành cùng nhiều cá nhân, doanh nghiệp “vượt cạn” vận chuyển tiết kiệm vào những giai đoạn kinh tế khó khăn. Từ đó, dần chiếm được sự tin tưởng từ các cá nhân, công ty, tổ chức trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

- Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

- Tổng đài Thành Hưng mới: *3838

- Tổng đài hiện tại: 18000008

- Website: thanhhungvn.vn

- Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]