(Baothanhhoa.vn) - Ở lượt trận thứ hai tại bảng A giải Bóng đá U21 Quốc gia năm 2023, U21 Đông Á Thanh Hoá đã giành chiến thắng nghẹt thở trước U21 Viettel. Trong hiệp 2, sức nóng của trận đấu đã được đẩy lên cao độ khi hàng loạt tranh cãi nổ ra xung quanh tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ Văn Tiếp bên phía đội chủ nhà.

Không hài lòng về công tác trọng tài, HLV U21 Thanh Hoá nói lời “gan ruột” về bóng đá trẻ Việt Nam

Ở lượt trận thứ hai tại bảng A giải Bóng đá U21 Quốc gia năm 2023, U21 Đông Á Thanh Hoá đã giành chiến thắng nghẹt thở trước U21 Viettel. Trong hiệp 2, sức nóng của trận đấu đã được đẩy lên cao độ khi hàng loạt tranh cãi nổ ra xung quanh tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ Văn Tiếp bên phía đội chủ nhà.

Không hài lòng về công tác trọng tài, HLV U21 Thanh Hoá nói lời “gan ruột” về bóng đá trẻ Việt Nam

U21 Đông Á Thanh Hoá đã có chiến thắng “nghẹt thở” trước U21 Viettel ở lượt trận thứ hai bảng A.

Về tấm thẻ đỏ được dành cho Văn Tiếp sau tình huống phạm lỗi ở sát đường biên ở phút thứ 54, HLV Tanasijevic cho rằng trọng tài đã quá nặng tay trong tình huống này: “Trước đó 5 phút, Văn Tú của Viettel đã có pha phạm lỗi nghiêm trọng thì trong tài bỏ qua, nhưng khi Văn Tiếp của Thanh Hoá phạm lỗi không hề nguy hiểm thì trọng tài lại ngay lập tức rút thẻ vào thứ 2 cho cầu thủ này”.

"Đây là giải đấu để tìm kiếm tài năng cho bóng đá trẻ Việt Nam chứ không phải giải đấu ăn thua nhau về kết quả nên công tác trọng tài thật sự phải tốt hơn. Rất nhiều tình huống trọng tài ở gần nhưng không hề đưa ra những quyết định chính xác", HLV của U21 Thanh Hóa nói tiếp.

Không hài lòng về công tác trọng tài, HLV U21 Thanh Hoá nói lời “gan ruột” về bóng đá trẻ Việt Nam

Dù chiến thắng, HLV của Thanh Hoá tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài.

Trước khi U21 Đông Á Thanh Hoá phải nhận tấm thẻ đỏ dành cho Văn Tiếp, thầy trò HLV người Serbia đã vượt lên dẫn Viettel 3-0 đầy chóng vánh sau những tình huống hớ hênh của hàng thủ đội bóng áo đỏ những phút đầu hiệp 2. Dù vậy, những quyết định của trọng tài đã thay đổi gần như hoàn toàn cục diện trận đấu.

Hơn 30 phút cuối cùng, với chỉ 10 người trên sân, U21 Đông Á Thanh Hoá đã phải gồng mình hết sức để chống đỡ những pha tấn công liên tiếp từ Viettel. Tuy nhiên, nỗ lực không ngừng nghỉ chỉ có thể giúp đội bóng đến từ Thủ đô ghi được 2 bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 chung cuộc.

"Ở trận ra quân, chúng tôi không có kết quả như mong đợi, nhưng trận đấu này toàn đội đã chiến đấu bằng cả trái tim. Chúng tôi hy vọng những trận đấu tiếp theo, công tác trọng tài sẽ được chấn chỉnh lại để những trận đấu được diễn ra thật sự đẹp và công bằng trong mắt người hâm mộ", HLV Tanasijevic chia sẻ.

Không hài lòng về công tác trọng tài, HLV U21 Thanh Hoá nói lời “gan ruột” về bóng đá trẻ Việt Nam

HLV người Serbia nhấn mạnh: “Trọng tài chính là người trực tiếp ở trên sân dạy cho những đứa trẻ chơi bóng trong sự công bằng”.

"Tôi không hề muốn phản đối trọng tài một cách thái quá, tôi chỉ muốn chúng ta cùng nhau xây dựng những gì tốt đẹp cho bóng đá trẻ Việt Nam. Giải đấu này tôi đã nhìn thấy rất nhiều tài năng trẻ cho bóng đá Viettel ở rất nhiều đội bóng như Viettel, Hà Nội, TP HCM,...

Tuy nhiên, sự bất công sẽ có thể “giết chết” nền bóng đá. Trọng tài lẽ ra chính là người trực tiếp ở trên sân dạy cho những đứa trẻ chơi bóng trong sự công bằng", HLV này nhấn mạnh.

Trong buổi họp báo, HLV U21 Đông Á Thanh Hoá cũng nhắc đến tình huống ông bị rút thẻ vàng trong trận đấu. Ông cho biết ông không hiểu vì sao bị rút thẻ vàng khi đang thúc giục học trò trên đường pitch. Vị HLV này cho rằng ông không có hành vi xúc phạm trọng tài khi đang cố gắng hô hào các học trò, tuy nhiên trọng tài thứ 4 lại yêu cầu ông không được la hét, và ngay sau đó trọng tài chính đã chạy đến rút thẻ vàng dành cho ông.

Không hài lòng về công tác trọng tài, HLV U21 Thanh Hoá nói lời “gan ruột” về bóng đá trẻ Việt Nam

U21 Đông Á Thanh Hoá đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước U21 Viettel.

Cuối cùng, HLV U21 Đông Á Thanh Hoá tỏ ra hài lòng với chiến thắng quan trọng của toàn đội trước Viettel. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh đã tạm “an toàn” trong cuộc đua giành vé vào tứ kết khi đối thủ của họ ở lượt trận cuối chỉ là U21 Tây Ninh đã chắc chắn bị loại ở giải đấu năm nay.

Thanh Hoá sẽ thi đấu lượt trận cuối tại bảng A gặp Tây Ninh vào lúc 17h00 chiều mai (22-9) tại SVĐ tỉnh Thanh Hoá.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]