(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-6, Huyện ủy Đông Sơn ban hành Công văn số 727-CV/HU về việc yêu cầu Đảng uỷ, UBND xã Đông Thịnh báo cáo sự việc liên quan đến bài đăng trên các báo điện tử.

Huyện uỷ Đông Sơn yêu cầu Đảng uỷ, UBND xã Đông Thịnh giải trình việc không có cán bộ, công chức làm việc trong giờ hành chính

Ngày 15-6, Huyện ủy Đông Sơn ban hành Công văn số 727-CV/HU về việc yêu cầu Đảng uỷ, UBND xã Đông Thịnh báo cáo sự việc liên quan đến bài đăng trên các báo điện tử.

Huyện uỷ Đông Sơn yêu cầu Đảng uỷ, UBND xã Đông Thịnh giải trình việc không có cán bộ, công chức làm việc trong giờ hành chínhTrước đó, ngày 14-6-2022, trên một số trang báo mạng (Công an Nhân dân, 24h) xuất hiện bài báo liên quan đến việc: Trụ sở UBND xã Đông Thịnh “vắng như chùa bà Đanh” trong giờ làm việc, phản ánh việc tất cả các phòng làm việc của trụ sở xã Đông Thịnh không có cán bộ, công chức làm việc mặc dù đang trong giờ hành chính, làm cho các hoạt động giao dịch của người dân bị gián đoạn. Ngoài ra, mặc dù không có trong phòng làm việc, song nhiều phòng của cán bộ xã Đông Thịnh vẫn bật đèn sáng, điều hoà vẫn đang chạy...

Để làm rõ sự việc nêu trên, Thường trực Huyện uỷ Đông Sơn yêu cầu Đảng uỷ xã Đông Thịnh nghiêm túc thực hiện một số nội dung sau:

1. Báo cáo giải trình rõ nội dung sự việc theo phản ánh của các bài báo đã đăng tải.

2. Đảng uỷ, UBND xã Đông Thịnh nghiêm túc tự kiểm điểm trách nhiệm đối với tập thể và cá nhân trong chấp hành quy chế làm việc của cơ quan.

Yêu cầu Đảng uỷ xã Đông Thịnh thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo và nộp báo cáo giải trình, báo cáo kiểm điểm về Thường trực Huyện uỷ trong ngày 16-6-2022.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]