(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-11 Ban Thường vụ Huyện uỷ Triệu Sơn đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tuyến giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân trong huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Ngày 25-11 Ban Thường vụ Huyện uỷ Triệu Sơn đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tuyến giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân trong huyện.

Huyện Triệu Sơn tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đổi mới đại diện các địa phương, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đã phát biểu ý kiến bày tỏ vui mừng, phấn khởi về kết quả đạt được trong năm 2021. Đồng thời đề nghị UBND huyện chỉ đạo tháo gỡ khó khăn để các hộ tái định cư trong GPMB đường cao tốc Bắc - Nam và đường từ thành phố Thanh Hoá nối với đường Cảng hàng không Thọ Xuân đi khu kinh tế Nghi Sơn; đề nghị hỗ trợ MTTQ và các ngành, đoàn thể xã, thị trấn máy tính để làm việc; có giải pháp để thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn huyện; đề nghị huyện làm việc với ngành điện để nâng cấp chất lượng điện sinh hoạt ở một số thôn xóm; quan tâm chỉ đạo công tác vệ sinh môi trường, ATTP….

Trên cơ sở ý kiến và các nội dung đề xuất tại hội nghị, thường trực UBND huyện Triệu Sơn đã trả lời, làm rõ nội dung mà huyện đã và đang tập trung chỉ đạo thực hiện; thường trực Huyện ủy tiếp thu toàn bộ các ý kiến để chỉ đạo các ngành chuyên môn trả lời bằng văn bản cụ thể trên từng lĩnh vực, qua đó kịp thời tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại các sơ sở.

Thùy Dung


Thùy Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]