(Baothanhhoa.vn) - Để quản lý chặt chẽ những người từ vùng vào địa phương và người dân đi lại trong địa bàn, đến sáng 28-8, huyện Triệu Sơn đã thành lập 17 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Huyện Triệu Sơn thành lập 17 chốt điểm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

Để quản lý chặt chẽ những người từ vùng vào địa phương và người dân đi lại trong địa bàn, đến sáng 28-8, huyện Triệu Sơn đã thành lập 17 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Huyện Triệu Sơn thành lập 17 chốt điểm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

Chốt kiểm soát dịch tại Thị trấn Nưa (Ảnh: CTV)

Theo đó, huyện đã thành lập 5 chốt kiểm soát tại quốc lộ 47C đoạn giáp ranh với huyện Nông Cống; tỉnh lộ 517 đoạn Cầu V10 thuộc xã Đồng Tiến; tỉnh lộ 517 cầu Nổ Hẻn thuộc xã Đồng Lợi; cầu Lâm Nghiệp xã Triệu Thành; đường liên huyện Triệu Sơn đi xã Xuân Du (Như Thanh).

UBND các xã Đồng Lợi, Khuyến Nông, Đồng Thắng, Dân Lý, thị trấn Nưa đã thành lập 12 chốt kiểm soát dịch, bệnh COVID-19 tại các tuyến đường liên xã, các cửa ngõ, khu vực giáp ranh ra, vào địa bàn các xã. Các xã còn lại sẽ nhanh chóng nắm bắt tình hình, tiếp tục thành lập các chốt kiểm soát dịch, bệnh COVID-19.

Các chốt kiểm soát tuyến huyện, tuyến xã của huyện Triệu Sơn hoạt động 24/24 giờ, thực hiện nhiệm vụ kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào huyện nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 xâm nhập, lây lan trên địa bàn.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]