(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11/10, huyện Như Xuân long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và khen thưởng cho các doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Dự lễ kỷ niệm có đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá, lãnh đạo huyện Như Xuân và Hội doanh nghiệp huyện.

Huyện Như Xuân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Chiều 11/10, huyện Như Xuân long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và khen thưởng cho các doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Dự lễ kỷ niệm có đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá, lãnh đạo huyện Như Xuân và Hội doanh nghiệp huyện.

Huyện Như Xuân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân.

Những năm qua, huyện Như Xuân đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và có nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả để khuyến khích phát triển doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân phát triển.

Đến nay, trên địa bàn huyện có 134 doanh nghiệp, hàng năm các doanh nghiệp đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào ngân sách của huyện. Các doanh nghiệp, doanh nhân đã có những đóng góp quan trọng cho tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giải quyết việc làm tại địa phương; đồng thời tích cực tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Huyện Như Xuân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Hội Doanh nghiệp huyện và các công ty trao nhà “Đại đoàn kết”.

Tại buổi lễ, Hội Doanh nghiệp huyện đã hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng 2 nhà “Đại đoàn kết”, Công ty Ngô Huy Dũng hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng 1 nhà “Đại đoàn kết”, Công ty TNHH xây dựng Dũng Hiếu hỗ trợ 20 triệu đồng xây dựng 1 nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công ty Mailends Hà Nội trao tặng 150 suất quà nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Huyện Như Xuân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

Khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong phong trào sản xuất kinh doanh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân cũng đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 12 tập thể đã có thành tích trong phong trào sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đỗ Nguyệt (CTV)


Đỗ Nguyệt (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]