(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023 với chủ đề là “Từ ứng phó đến hành động sớm”.

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023

UBND tỉnh vừa có công văn về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023 với chủ đề là “Từ ứng phó đến hành động sớm”.

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023

Ảnh minh họa.

Mục tiêu nhằm tăng cường thông tin truyền thông, nâng cao năng lực cộng đồng; đồng thời nâng cao tinh thần, trách nhiệm của các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương trong công tác phòng chống thiên tai; sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai năm 2023, cũng như đề cao vai trò, trách nhiệm trong năm Việt Nam làm Chủ tịch Ủy ban ASEAN về Quản lý thiên tai.

Thời gian thực hiện sẽ tập trung trong tháng 5/2023. Việc triển khai hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia tập trung tổ chức các hoạt động hưởng ứng phù hợp tại các địa phương, đơn vị; tổ chức thông tin, truyền thông tại cơ sở và một số hoạt động hưởng ứng khác. Các cơ quan, đơn vị chủ động cân đối, bố trí từ các nguồn: ngân sách nhà nước, Quỹ Phòng, chống thiên tai và các nguồn kinh phí hợp pháp khác để triển khai thực hiện.

UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả. Báo cáo kết quả triển khai thực hiện gửi về Sở Nông nghiệp và PTNT qua Chi cục Thủy lợi trước ngày 05/6/2023 để tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh báo cáo Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai theo quy định.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]