(Baothanhhoa.vn) - Bạn đam mê lướt News feed, xem Livestream và tích cực tham gia tương tác với các Fanpage và hội nhóm trên Facebook hàng ngày? Saymee SIM là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với mức giá rất hấp dẫn cùng loạt ưu đãi lướt Facebook không giới hạn data. Cùng khám phá toàn bộ tiện ích từ các gói dịch vụ data mà Saymee cung cấp trong bài viết này nhé

Hướng dẫn lướt Facebook không giới data cùng SIM Saymee

Bạn đam mê lướt News feed, xem Livestream và tích cực tham gia tương tác với các Fanpage và hội nhóm trên Facebook hàng ngày? Saymee SIM là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với mức giá rất hấp dẫn cùng loạt ưu đãi lướt Facebook không giới hạn data. Cùng khám phá toàn bộ tiện ích từ các gói dịch vụ data mà Saymee cung cấp trong bài viết này nhé

Ưu đãi DATA khủng lên tới 7GB/Ngày từ Saymee

Saymee là nhà mạng tiên phong cho GenZ, nhà mạng dành riêng cho giới trẻ thuộc MobiFone. Được xây dựng trên mạng lưới hiện đại của MobiFone cùng với mục tiêu đồng hành cùng giới trẻ, Saymee không ngừng cập nhật để bắt kịp những xu hướng mới nhất hiện nay.

Hướng dẫn lướt Facebook không giới data cùng SIM Saymee

Với siêu SIM GenZ Saymee, bạn hoàn toàn có thể hưởng những ưu đãi đặc biệt bao gồm:

- Thả ga khám phá kho SIM số đẹp và chọn cho mình SIM yêu thích theo ngày sinh, cung hoàng đạo... tự tin thể hiện cá tính và chất riêng

- Nhận tới 7GBGB/ngày data tốc độ cao tương đương 210GB/Tháng. Đảm bảo mọi nhu cầu truy cập internet mọi lúc mọi nơi

- Sử dụng MIỄN PHÍ DATAcác ứng dụng phổ biến như Facebook, TikTok, Instagram, YouTube... với cước phí siêu ưu đãi chỉ 10K/Tháng.

- MIỄN PHÍ các cuộc gọi nội mạng dưới 10

- MIỄN PHÍtừ30đến50 phút gọi ngoại mạng

- Trải nghiệm loạt tiện ích cực GenZ trên app Saymee như học tiếng Anh miễn phí, sử dụng chat GPT thoải mái, chơi game nhận ngàn voucher cực xịn...

Mua eSIM/SIM Saymee và “pick” ngay gói cước 4G/5G siêu tốc

Để đăng ký SIM data không giới hạn Saymee, bạn hãy nhanh tay truy cập saymee.vn hoặc tải ngay app Saymee để chọn mua một chiếc SIM Saymee phù hợp nhất. Sau đó nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc để kích hoạt SIM Saymee ngay và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé.

Hướng dẫn lướt Facebook không giới data cùng SIM Saymee

Tham khảo ngay bảng gói cước 4G/5G với loạt ưu đãi cực xịn, bạn không nên bỏ qua:

- Gói cước TRÓT YÊU ME70: cước phí 70,000đ/tháng nhận 1GB data/ngày

- Gói cước SEE TÌNH ME90: cước phí 90,000đ/tháng nhận 1GB data/ngày, miễn phí cuộc gọi nội mạng <10 phút và miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng.

- Gói cước TRI KỶ ME120: cước phí 120,000đ/tháng nhận 1,5GB data/ngày, miễn phí cuộc gọi nội mạng <10 phút và miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng.

- Gói cước ƯNG QUÁ CHỪNG BIGME: cước phí 125,000đ nhận 7GB data/ngày

Hướng dẫn lướt Facebook không giới hạn cùng Saymee

Facebook vẫn luôn là nền tảng MXH phổ biến nhất hiện nay, thu hút lượng lớn người dùng sử dụng hàng ngày. Không chỉ là nơi để mọi người gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ, Facebook cũng là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ.

Sau khi sở hữu SIM Saymee để thả ga khám phá thế giới giải trí bất tận trên Facebook mà không phải lo lắng về việc tiêu tốn dung lượng data đừng quên đăng ký gói Toping Saymee FB10 từ Saymee nhé!

Với gói Topping FB10, các Saymeer sẽ được MIỄN PHÍ truy cập KHÔNG GIỚI HẠN ứng dụng Facebook với tốc độ 4G siêu nhanh trong suốt 24 giờ. Để đăng ký soạn tin nhắn theo cú pháp DK FB10 gửi 789!

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn và “pick” thêm các gói topping chỉ 10k để được dùng các ứng dụng mà KHÔNG GIỚI HẠN LƯU LƯỢNG truy cập. Từ Tiktok, Instagram, cho đến các ứng dụng “cho người Việt” như FPT Play hay K+...

Hướng dẫn lướt Facebook không giới data cùng SIM Saymee

Soạn DK gửi 789, hoặc truy cập ứng dụng Saymee để đăng ký, hòa mình ngay vào không gian số sôi động!

Các “tín đồ Facebook” đã thấy những ưu đãi trên đủ mê chữ ê kéo cực dài chưa nhỉ? Mua SIM Saymee ngay để tận hưởng ngay loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Saymee nhé.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]