(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 -2023, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bá Thước đã tổ chức “Tiếp sức cho em đến trường”, trao xe đạp và các phần quà có ý nghĩa cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bậc Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Hội LHPN huyện Bá Thước trao xe đạp tiếp sức cho em đến trường

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 -2023, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bá Thước đã tổ chức “Tiếp sức cho em đến trường”, trao xe đạp và các phần quà có ý nghĩa cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bậc Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Hội LHPN huyện Bá Thước trao xe đạp tiếp sức cho em đến trường

Tại chương trình, Hội LHPN huyện đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương trao 22 chiếc xe đạp cho 22 em học sinh nghèo vượt khó và 22 suất quà cho con em của hội viên phụ nữ tiêu biểu, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh là trẻ mồ côi do các cấp hội phụ nữ nhận đỡ đầu tại địa phương. Tổng trị giá quà tặng là 33 triệu đồng, được trích từ nguồn qũy Hội.

Chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” được Hội LHPN huyện Bá Thước tổ chức hàng năm vào dịp khai giảng năm học mới. Đây là nguồn động viên, khích lệ, hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các em học sinh, giúp các em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ của hội viên Hội phụ nữ trên địa bàn huyện.

Trịnh Yên


Trịnh Yên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]