(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-9, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã có công văn chấp thuận đề nghị lùi thời gian đi học trở lại đối với học sinh các cấp học trên địa bàn huyện Quảng Xương. Các em học sinh sẽ chính thức đi học trở lại kể từ ngày 27-9.

Học sinh các cấp học trên địa bàn huyện Quảng Xương chính thức đi học trở lại từ ngày 27-9

Ngày 17-9, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã có công văn chấp thuận đề nghị lùi thời gian đi học trở lại đối với học sinh các cấp học trên địa bàn huyện Quảng Xương. Các em học sinh sẽ chính thức đi học trở lại kể từ ngày 27-9.

Học sinh các cấp học trên địa bàn huyện Quảng Xương chính thức đi học trở lại từ ngày 27-9

Tất cả các trường sẽ tiến hành tiêu độc, khử khuẩn, tổng vệ sinh khuôn viên trường học theo quy định phòng, chống dịch, hoàn thành trước ngày 26-9

Trước đó, để bảo đảm công tác phòng chống dịch COVID-19, đặc biệt là an toàn cho các em học sinh, tránh lây nhiễm trong các trường học, ngày 16-9, UBND huyện Quảng Xương đã gửi văn bản tới Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị lùi thời gian đi học trở lại thêm 1 tuần (từ ngày 20-9 đến hết ngày 26-9) đối với học sinh các bậc học: mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn. Các em học sinh sẽ đi học trở lại từ thứ hai, ngày 27-9.

Sau khi xem xét, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thống nhất với đề nghị của UBND huyện Quảng Xương, đồng thời yêu cầu: Trong thời gian học sinh nghỉ học, UBND huyện chỉ đạo các đơn vị, trường học chủ động bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại trường, vệ sinh cảnh quan, đồng thời tham gia sinh hoạt chuyên môn, hướng dẫn học sinh học trực tuyến để giúp học sinh tự học ở nhà và thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Trước khi đi học trở lại, UBND huyện Quảng Xương chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiến hành tiêu độc, khử khuẩn, tổng vệ sinh khuôn viên trường học theo quy định phòng, chống dịch, hoàn thành trước ngày 26-9. Tiếp tục triển khai, áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại trường, lớp học, bảm đảm an toàn cho các em học sinh, giáo viên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]