(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng (TP Thanh Hóa) vừa tổ chức buổi giao lưu bóng đá giữa các trung tâm bóng đá trên địa bàn tỉnh nhằm tuyển chọn VĐV nổi bật cho đội U11 Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao lưu, tuyển chọn tài năng trẻ tại trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng

Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng (TP Thanh Hóa) vừa tổ chức buổi giao lưu bóng đá giữa các trung tâm bóng đá trên địa bàn tỉnh nhằm tuyển chọn VĐV nổi bật cho đội U11 Thanh Hoá.

Giao lưu, tuyển chọn tài năng trẻ tại trung tâm đào tạo bóng đá Việt HùngBuổi giao lưu là cơ hội để đội ngũ tuyển trạch tìm kiếm nhân tố nổi bật cho đội U11 Thanh Hoá.

Buổi giao lưu có sự tham gia của gần 150 cầu thủ trẻ tới từ Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng (TP Thanh Hoá) cùng 4 trung tâm ở huyện Nông Cống, Thọ Xuân, Ngọc Lặc và thị xã Nghi Sơn.

Mỗi trung tâm đến với buổi giao lưu với nhân sự gồm các cầu thủ ở 3 lứa tuổi: U9, U10, U11. Các cầu thủ đến từ 5 trung tâm được sắp xếp thi đấu giao hữu vòng tròn theo từng lứa tuổi. Mỗi trận đấu diễn ra trong khoảng thời gian từ 20 đến 25 phút nhằm đảm bảo thời gian và thể lực cho các cầu thủ.

Giao lưu, tuyển chọn tài năng trẻ tại trung tâm đào tạo bóng đá Việt HùngCác cầu thủ trẻ thi đấu năng nổ trong thời tiết nắng đẹp.

Việt Hùng là trung tâm đào tạo bóng đá được tỉnh giao nhiệm vụ thành lập đội tuyển U11 tỉnh để tham gia thi đấu tại Giải bóng đá Nhi Đồng toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 6 - 2021.

Dự buổi giao lưu, ông Lưu Văn Mạnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá cho biết: “Buổi giao lưu không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ, mà còn là cơ hội rất tốt để các huấn luyện viên, tuyển trạch viên chọn ra những nhân tố nổi bật nhằm phục vụ cho đội U11 tham gia Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc”.

Cũng theo ông Mạnh, thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức thường xuyên các hoạt động giao lưu nhằm tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ, đồng thời đẩy mạnh tìm kiếm nhân tố mới, xây dựng các lứa cầu thủ kế cận nhằm phục vụ cho các đội tuyển trẻ của tỉnh.

Qua các trận đấu ban tuyển sinh đã lựa chọn ra được hơn 30 cầu thủ trẻ nổi bật ở lứa tuổi U11. Các bạn trẻ được chọn sẽ tham gia tập luyện cùng đội U11 tại Trung tâm bóng đá Việt Hùng để tiếp tục được kiểm tra, đánh giá. Những cái tên xuất sắc sẽ lựa chọn để đại diện cho Thanh Hoá tham dự Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]