(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-10, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức giải cầu lông cán bộ, hội viên HND các cấp. Dự lễ khai mạc giải có đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Liên minh HTX tỉnh.

Giải cầu lông cán bộ, hội viên HộiNông dân các cấp

Sáng 8-10, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức giải cầu lông cán bộ, hội viên HND các cấp. Dự lễ khai mạc giải có đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Liên minh HTX tỉnh.

Giải cầu lông cán bộ, hội viên Hội Nông dân các cấp

Các đội tham dự giải cầu lông cán bộ, hội viên HND các cấp.

Tham dự giải có 23 đội với 50 vận động viên tiêu biểu thi đấu ở các nội dung theo quy định của điều lệ giải. Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Giải cầu lông cán bộ, hội viên Hội Nông dân các cấp

Đồng chí Nguyễn Hữu Đồng, Phó Chủ tịch HND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Giải cầu lông cán bộ, hội viên Hội Nông dân các cấp

Đồng chí Vũ Tiến Dũng, Phó Chủ tịch HND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Với tinh thần thi đấu cao thượng, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính và những đường cầu đẹp mắt, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo hội viên và các tầng lớp Nhân dân.

Giải cầu lông cán bộ, hội viên Hội Nông dân các cấp

Giải được tổ chức nhằm tiếp tục góp phần phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe trong cán hộ, hội viên nông dân. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cấp cán bộ, hội viên nông dân có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong việc tổ chức phong trào thể dục, thể thao giữa các đơn vị và tại cơ sở.

Giải cầu lông cán bộ, hội viên Hội Nông dân các cấp

Những trận cầu kịch tính tại giải đấu.

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu HND tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập HND Việt nam (14-10-1930 - 14-10-2023), góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi của cán bộ, hội viên nông dân hướng tới Đại hội đại biểu HND Việt Nam lần thứ VIII.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]